Theo dõi trên

Hàng ngàn trẻ em thị xã La Gi “Vui hội trăng rằm”

28/09/2023, 08:47

La Gi vừa tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi tại khuôn viên Nguyễn Huệ.

Trong đêm hội của mình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức nhiều tiết mục hát, múa vui tươi, đầy sắc màu. Được hòa nhịp vào tiếng trống lân rộn rã. Giao lưu cùng chị Hằng, chú Cuội qua những câu đố… Sau bao ngày háo hức chờ đợi và khi được hòa mình trong không khí sôi nổi, đầy ấm áp của hội trăng rằm, bên thầy cô, bạn bè, đó vừa là niềm vui, vừa là nguồn động lực để các em cố gắng cho một năm học mới vừa được bắt đầu cách nay chưa lâu.

Cũng trong chương trình “Vui hội trăng rằm”, lãnh đạo Đảng, Chính quyền, cùng các mạnh thường quân đã trao nhiều suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và nhiều phần quà bánh, đèn trung thu cho học sinh các trường. Có thể thấy công tác vì trẻ em đã luôn được các cấp ngành tại địa bàn thị xã La Gi hết sức quan tâm, và cũng đã nhận được sự cộng đồng trách nhiệm của rất nhiều công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương.

Bên cạnh niềm vui của con trẻ, hoạt động này còn để lại sự cảm kích trong lòng người đến xem, nhất là đối với các bậc phụ huynh khi cảm nhận được niềm hạnh phúc của con em mình.

Cầm trong tay những phần quà, những chiếc đèn trung thu lấp lánh sắc màu. Được cùng ông lân, chú Cuội, chị Hằng và thầy cô, bạn bè, tay trong tay đi dọc dài khuôn viên Nguyễn Huệ để rước đèn tháng 8… Những kỷ niệm đẹp và không khí ấm áp đó sẽ mãi còn đọng lại trong lòng mỗi em thiếu niên, nhi đồng về một đêm hội trăng rằm với ngập tràn tình yêu thương như thế…

TRÚC MY


(0) Bình luận
Bài liên quan

Trao 200 suất quà Trung thu cho trẻ em Mỹ Thạnh
BTO-Sáng 27/9, Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tại xã Mỹ Thạnh (Hàm Thuận Nam).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng ngàn trẻ em thị xã La Gi “Vui hội trăng rằm”