Theo dõi trên

Hoành tráng lễ hội Mô tô Việt Nam – Bình Thuận 2023

25/02/2023, 12:54

BTO-Sáng 25/2, Lễ hội Mô tô Việt Nam - Bình Thuận 2023 đã khai mạc tại Khu du lịch Bàu Trắng U & Me (xã Hoà Thắng – Bắc Bình). Ông Nguyễn Minh - Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Bùi Thế Nhân – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở VHTTDL đã đến dự.

dsc04849.jpg

Ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ( ngoài cùng bên trái) dự khai mạc

dsc04858.jpg
dsc04857.jpg

Đây là sự kiện thể thao nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch xuyên suốt Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận – Hội tụ xanh”, nhằm giới thiệu và quảng bá đến bạn bè trong nước, khu vực và quốc tế về những giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể, cảnh quan thiên nhiên đặc sắc của Việt Nam nói chung và Bình Thuận nói riêng.

Khung cảnh lễ khai mạc 

Lễ hội Mô tô Việt Nam - Bình Thuận 2023 với sự tham gia nhiệt tình, đông đảo của hơn 2500 Biker đến từ 260  Câu lạc bộ Mô tô thể thao trên cả nước.
Đây là sự kiện thể thao có tính chất và quy mô toàn quốc được phối hợp tổ chức giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận, Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao thành phố Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Mô tô thể thao quận Bình Tân thành phố Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Mô tô thể thao Bình Thuận, Khu du lịch Bàu Trắng U & Me nhằm thiết lập kỷ lục Guinness Việt Nam về đoàn diễu hành Mô tô thể thao đông nhất, dài nhất Việt Nam.

dsc04846.jpg

Tại buổi khai mạc, ông Bùi Thế Nhân – Giám đốc Sở VHTT&DL, phát biểu: Lễ hội Mô tô Việt Nam – Bình Thuận 2023 là mở đầu cho các hoạt động chào mừng Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia vào ngày 25/3/2023. Đồng thời, cũng là dịp để những người yêu thích, đam mê Mô tô thể thao có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cùng nhau đẩy mạnh phát triển phong trào Mô tô thể thao trên toàn quốc. Tuy nhiên, cũng kêu gọi tất cả các biker của các CLB chấp hành tốt Luật giao thông đường bộ, các quy định của BTC.

dsc04853.jpg
Ông Bùi Thế Nhân trao cờ Lê hội cho ông Nguyễn Minh Nhựt - chủ nhiệm CLB Mô tô quận Bình Tân
dsc04851.jpg

Ông Bùi Thế Nhân cũng mong rằng, các CLB, các Biker và tất cả du khách gần xa đến dự khán trực tiếp hoặc gián tiếp Lễ hội này hãy đồng hành cùng với Bình Thuận và hãy trở thành những đại sứ du lịch thân thiện nhằm góp phần vận động bạn bè, gia đình và người thân đến tham quan để tìm hiểu và khám phá vùng đất, văn hoá và con người quê hương trong thời gian tới. Đặc biệt là trong Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận – Hội tụ xanh”.

dsc04831.jpg

Sau lễ khai mạc, chiều nay Lễ hội tô sẽ diễu hành để xác lập kỷ lục Guiness trên cung đường đẹp nhất Việt Nam DT 17, thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng (Bắc Bình), với lộ trình đi qua các tuyến đường Võ Nguyên Giáp, Nguyễn thông, Hùng Vương, Tôn Đức Thắng và quay vòng về lại KDL Bàu Trắng U & Me. Độc đáo hơn có đội dù lượn từ 4-6 chiếc bay phía trên đoàn xe diễu hành tạo nên một đoàn xe thật đẹp và đặc sắc cho Lễ hội Mô tô.

dsc04856.jpg
Ban tổ chức đã bàn giao 2 chiếc xe mô tô cho 2 khách hàng đặt mua tại lễ hội trị giá 1,4 tỷ đồng /chiếc
dsc04855.jpg
dsc04831.jpg

QUANG NHÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan
Thị xã La Gi cần cơ cấu lại ngành kinh tế dựa trên những lợi thế để phát triển
BTO-Đây là chỉ đạo của đồng chí Dương Văn An - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, chiều nay 24/2.
Nổi bật
Vào mùa sen Đức Linh
Đức Linh mùa này không chỉ có những vườn cây trái trĩu cành với hương thơm trái ngọt, cánh đồng bát ngát lúa chín vàng ươm mà đến với huyện miền núi này người ta còn muốn dạo chơi trên những ao, hồ rộng lớn thưởng ngoạn những đóa sen hồng ngát hương tỏa bay trong gió. Đang vào mùa sen nở nên đây là thời điểm tốt nhất để chúng ta khám phá, thưởng thức hương thơm dịu mát của sen hồng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoành tráng lễ hội Mô tô Việt Nam – Bình Thuận 2023