Theo dõi trên

Hoạt động chính của cuộc thi Hoa hậu Đại dương diễn ra tại Mũi Né

11/03/2014, 16:18

BTO- Mới đây, tại Sailing Bay Resort (Phan Thiết, Bình Thuận) Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 đã có buổi làm việc để xác định thời gian và địa điểm diễn ra các hoạt động chính của vòng chung kết diễn ra từ ngày 13 – 23/5 tại thành phố Phan Thiết.

Đa phần các hoạt động ngoài trời và các vòng thi phụ đều diễn ra tại Mũi Né và Hàm Tiến. Đêm đăng quang sẽ diễn ra tại Muine Bay Resort với sân khấu và khán đài có sức chứa 600 chỗ ngồi vào tối 23/5. Trước đó, các vòng thi phụ sẽ lần lượt diễn ra như sau: tối 15/5 vòng thi Người đẹp áo dài tại Bamboo Village Resort; tối 17/5 vòng thi Người đẹp tài năng tại Sailing Bay Resort; tối 19/5 vòng thi Người đẹp Bikini (áo tắm) tại Pandanus Resort; tối 20/5 Gala dạ hội tại Lâu đài Rượu vang RD – Sea Links City.

Sailing Bay Beach Resort, nơi diễn ra vòng thi Ngưởi đẹp tài năng

Với ý nghĩa góp phần nâng cao nhận thức và hành động của cộng đồng trong việc giữ gìn, bảo vệ môi trường biển, đảo và đại dương trong khai thác tài nguyên du lịch, xen kẽ các vòng thi phụ là các hoạt động ngoài trời dành cho 35 thí sinh hướng đến các danh hiệu Người đẹp Biển xanh như: nhặt rác trên bãi biển và trồng cây tại khu vực đồi Hòn Rơm (Người đẹp Biển Xanh 1); thăm các ngư dân miền biển và đạp xe tuyên truyền bảo vệ môi trường tại Hàm Tiến (Người đẹp Biển Xanh 2); Tuyên truyền bảo vệ môi trường biển tại Cù lao Câu (Người đẹp Biển Xanh 3); Tham quan và chụp ảnh quảng bá du lịch Bình Thuận tại các thắng cảnh, địa điểm tham quan là Bàu Trắng, Đồi cát bay, Suối Tiên, Tháp Chăm Pô Sah Inư, Hải đăng Kê Gà, vườn thanh long.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2014 do UBND tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công ty TNHH một thành viên Võ Việt Chung (Tp.HCM) tổ chức được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép tại quyết định số 4519 ngày 26/12/2013 với thời gian từ ngày 1/1 - 23/5; các vòng sơ tuyển và bán kết diễn ra tại Hà Nội và Tp.HCM, riêng vòng chung kết diễn ra tại thành phố Phan Thiết.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoạt động chính của cuộc thi Hoa hậu Đại dương diễn ra tại Mũi Né