Theo dõi trên

Hội thi báo cáo viên giỏi kiến thức quốc phòng - an ninh

21/10/2022, 09:13

BTO-Trong 3 ngày từ 18-20/10. tại Trung đoàn Bộ binh 812, Bộ CHQS tỉnh, Hội đồng giáo dục QP-AN tỉnh tổ chức hội thi báo cáo viên bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh năm 2022.

Tham dự hội thi có 38 thí sinh là các báo cáo viên, tuyên truyền viên xuất sắc của Hội đồng giáo dục QP-AN các huyện, thị xã, thành phố. Mỗi thí sinh trải qua 4 vòng thi, gồm: thi trắc nghiệm, thi vấn đáp, soạn giáo án và giảng nội dung chuyên đề cho đối tượng 4 và thi thực hành bắn súng K54 bài 1b.

cac-thi-sinh-thi-ban-sung-k54.jpg

Hội thi nhằm giúp các thí sinh rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ, trau dồi kinh nghiệm thực tiễn, nâng cao năng lực, kỹ năng, tuyên truyền, đáp ứng công tác giảng dạy bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho các đối tượng trong tình hình mới. Đây còn là dịp để các thí sinh khẳng định bản lĩnh, trình độ, qua đó thể hiện sắc thái, đặc điểm, nhiệm vụ tuyên truyền của đơn vị mình, đồng thời có điều kiện giao lưu, học tập kỹ năng, nghệ thuật, kinh nghiệm tuyên truyền miệng, góp phần tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, đường lối, chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân, tạo những bước tiến mới trong công tác tuyên truyền miệng, đồng thời cổ vũ, động viên hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền viên trên địa bàn tỉnh.

ban-to-chuc-trao-giay-chung-nhan-bao-cao-vien-gioi-cho-cac-thi-sinh.jpg

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho huyện Tánh Linh; giải Nhì cho huyện Tuy phong, giải Ba cho huyện Đức Linh… và tặng giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi.

TRỌNG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hơn 400 đại biểu được tập huấn công tác bảo trợ xã hội
BTO- Sở Lao động – Thương binh và Xã hội vừa tập huấn công tác Bảo trợ xã hội cho hơn 400 đại biểu đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; phòng, ban chuyên môn và đoàn thể cấp huyện; các cơ sở trợ giúp xã hội công lập và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh.
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi báo cáo viên giỏi kiến thức quốc phòng - an ninh