Theo dõi trên

Khối thi đua 9: Bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình khó khăn

14/10/2022, 09:22

BTO-Chiều 13/10, Khối thi đua 9 đã tổ chức bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Lượm (SN 1958), trú khu phố 9, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết.

Ngôi nhà “Đại đoàn kết” được xây dựng và bàn giao có diện tích sử dụng 60 m2; có kết cấu móng đá, tường gạch, nền lót gạch hoa, lợp tôn kiên cố; với tổng kinh phí xây dựng 250 triệu đồng.

1-4-.jpg
Cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng Mũi Né hỗ trợ công lao động  xây dựng nhà.

Trong đó Khối thi đua 9 (UBND tỉnh) hỗ trợ 100 triệu đồng, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình đóng góp.

Cùng với hỗ trợ kinh phí, nhằm giúp gia đình giảm chi phí xây dựng, đồn Biên phòng Mũi Né  đã cử cán bộ, chiến sĩ tham gia hỗ trợ 22 ngày công trong quá trình xây dựng nhà.

Tại buổi bàn giao, các đơn vị trong Khối, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết và chính quyền địa phương đã trao tặng gia đình nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực.

img_7592.jpg
Các đơn vị Khối thi đua 9 bàn giao nhà cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Lượm.

Được biết, ông Nguyễn Văn Lượm là gia đình công giáo, có hoàn cảnh khó khăn của địa phương, bản thân ông thường xuyên đau ốm, mất sức lao động, vợ làm thuê, thu nhập không ổn định. Trước khi được hỗ trợ, cả gia đình đang sinh sống trong ngôi nhà tạm, xuống cấp nghiêm trọng và không có khả năng tự sửa chữa, xây mới.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tánh Linh: Trao 119 suất học bổng cho học sinh nghèo
Xã Măng Tố và thị trấn Lạc Tánh huyện Tánh Linh vừa phối hợp với Trung tâm hỗ trợ và phát triển cộng đồng Thiện Chí Tánh Linh trao tặng 119 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh nghèo tại địa phương.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối thi đua 9: Bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình khó khăn