Theo dõi trên

La Gi: Học sinh mầm non, tiểu học háo hức trở lại trường

14/02/2022, 10:10

BTO- Sáng nay (14/2), các trường mầm non, tiểu học tại thị xã La Gi cũng đồng loạt đón học sinh trở lại trường trong không khí hân hoan, phấn khởi của thầy và trò.

Đa số học sinh đều náo nức ngày trở lại trường

Thị xã La Gi hiện có 23 trường tiểu học, 19 trường mầm non và 26 cơ sở, nhóm lớp mầm non ngoài công lập. Ghi nhận tại một số trường học, ngay từ sáng sớm, không khí trước cổng trường đã rộn ràng hơn bao giờ hết. Suốt nhiều tháng vắng bóng học trò nên thầy cô đã có mặt từ sớm để đón các em ngay từ cổng ra vào. Tại đây các em được  hướng dẫn đo thân nhiệt, rửa tay  sát khuẩn trước khi vào lớp.

 Công tác phòng dịch được ưu tiên hàng đầu tại các trường học

Các trường đã trang bị nhiều pa nô tuyên truyền về các biện pháp phòng chống dịch Covid- 19, các bước rửa tay đúng cách… ở khu vực gần cổng ra vào, trước các phòng học, bảng thông tin… giúp học sinh đều được tiếp cận  những thông tin hữu ích để chủ động phòng chống dịch bệnh cho bản thân. Được biết, trước đó, các trường mầm non, tiểu họccủa thị xã La Gi cũng đã dọn dẹp vệ sinh, khử khuẩn phòng học, bàn ghế...đảm bảo an toàn cho cả thầy và trò trong quá trình học trực tiếp.

RẠNG ĐÔNG

Bài liên quan
Sẵn sàng đón trẻ và học sinh tiểu học trở lại trường
BTO - Đầu tuần tới (ngày 14/2), tất cả trẻ mầm non, học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh sẽ trở lại trường để học tập trực tiếp. Ghi nhận của phóng viên, tại thời điểm này các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn tỉnh cơ bản đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, phương án phòng chống dịch Covid – 19 sẵn sàng đón trẻ và học sinh tiểu học đến trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Học sinh mầm non, tiểu học háo hức trở lại trường