Theo dõi trên

La Gi: Lắp đặt trụ nước uống trực tiếp tại vòi miễn phí phục vụ người dân

09/05/2022, 08:33 - Lượt đọc: 1,482

Chi nhánh cấp nước thị xã La Gi vừa tiến hành lắp đặt 2 trụ nước uống trực tiếp tại vòi miễn phí để phục vụ nhu cầu của một bộ phận người dân địa phương.

1-1-.jpg

Trụ nước uống trực tiếp tại vòi miễn phí được lắp đặt tại vị trí trên vỉa hè đường Diên Hồng - phía tiếp giáp với tường rào UBND phường Phước Hội và một trụ khác được lắp đặt trên vỉa hè đường Nguyễn Huệ - phía tiếp giáp với tường rào Trường mầm non Hoa Hồng.

Quy cách trụ nước cao 1m, lắp đặt trên bệ có kích thước dài 1,35m, rộng 0,95m, cao 0,2m. Kinh phí hỗ trợ từ Công ty cổ phần cấp, thoát nước Bình Thuận. Nguồn nước được lấy từ hệ thống đường ống cấp nước của Chi nhánh cấp nước La Gi và được lọc qua máy lọc nước RO, đạt quy chuẩn.

Tùy vào lượng nước và thời gian sử dụng mà máy sẽ được xử lý kỹ thuật, súc rửa, thay lõi lọc để đảm bảo vệ sinh, an toàn sức khỏe cho người dùng. Máy được lắp đặt nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng dân cư. Máy được trang bị 2 đầu cấp nước, người dân có thể uống nước trực tiếp tại vòi hoặc chứa bình, tùy vào nhu cầu sử dụng và hoàn toàn miễn phí.

TRÚC MY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tình nguyện trong thầm lặng
Có một mô hình được hình thành ở xã Tân Tiến, thị xã La Gi, khác lạ hơn so với nhiều đơn vị bạn trong “Xây dựng Đội Tình nguyện viên, Thanh niên xung kích Chữ thập đỏ và hoạt động phòng, chống tai nạn đuối nước, sơ cấp cứu cộng đồng”.
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Lắp đặt trụ nước uống trực tiếp tại vòi miễn phí phục vụ người dân