Theo dõi trên

La Gi: Thành lập 2 CLB Liên thế hệ tự giúp nhau

17/11/2022, 16:25

Sáng nay, 17/11, Hội Người cao tuổi phường Tân An, thị xã La Gi đã tổ chức Lễ ra mắt 2 CLB Liên thế hệ tự giúp nhau ở khu phố 6 và 8. Đây là đơn vị làm điểm của thị xã trong phong trào này.

Đến dự có ông Đào Xuân Nay - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, đại diện Sở Lao động TBXH, bà Đặng Thị Hồng Lâm - Phó Chủ tịch UBND thị xã La Gi cùng các lãnh đạo hội NCT các phường xã, lãnh đạo địa phương, các hội viên NCT…

img_3250.jpeg

Sau một thời gian chuẩn bị 2 CLB được thành lập với 58 hội viên. Mục đích của các CLB xây dựng mô hình toàn diện dựa vào cộng đồng tự giúp nhau đặc biệt giúp người cao tuổi nghèo, vượt qua khó khăn vươn lên, tăng thu nhập xoá đói giảm nghèo; chăm sóc sức khoẻ; chăm sóc đời sống tinh thần như giao lưu học hỏi, văn nghệ thể thao… Tại buổi lễ ra mắt các hội viên đã giao lưu văn nghệ rất sôi nổi; được các cấp, ngành, Ban đại diện tỉnh tặng nhiều món quà ý nghĩa thiết thực để 2 CLB đi vào hoạt động.

img_3245.jpeg

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC”
Phường Mũi Né và Phú Trinh (Phan Thiết) vừa ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC)”.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Thành lập 2 CLB Liên thế hệ tự giúp nhau