Theo dõi trên

La Gi tổ chức Diễn đàn “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”

25/12/2022, 05:25

Thị xã La Gi vừatổ chức Diễn đàn “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng” và chương trình đối thoại giữa chủ tịch UBND thị xã với thanh niên năm 2022.

Tham dự buổi đối thoại có ông Tôn Thất Muộn – Phó Bí thư Thường trực  - Chủ tịch HĐND thị xã, ông Trần Anh – Phó Chủ tịch HĐND thị xã; ông Võ Văn Hoàn – Phó Chủ tịch UBND thị xã, bà Đặng Thị Hồng Lâm – Phó Chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo một số phòng ban, cơ quan, đơn vị… cùng 100 đoàn viên, thanh niên đại diện cho tuổi trẻ thị xã cùng tham dự.

Trước khi bước vào buổi đối thoại, các đại biểu được thưởng thức các tiết mục hát, múa… ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ kính yêu… do các bạn ĐVTN trường THPT Lý Thường Kiệt và trường THPT Nguyễn Huệ biểu diễn. Đồng thời được xem clip phóng sự với chủ đề “Tuổi trẻ thị xã La Gi cống hiến, dựng xây quê hương giàu đẹp”.

Phát biểu tại buổi đối thoại, ông Tôn Thất Muộn – Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ - Chủ tịch HĐND thị xã nhấn mạnh: “Trong thành tựu chung của công cuộc xây dựng và phát triển thị xã La Gi, tuổi trẻ thị xã đã có nhiều đóng góp rất quan trọng. Tổ chức Đoàn không ngừng lớn mạnh, và ngày càng trưởng thành. Các phong trào thanh niên như “Thanh niên xung kích bảo vệ Tổ quốc”, “Các chương trình đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp” đã trở thành những hoạt động quen thuộc được nhiều thế hệ trẻ La Gi hưởng ứng, được dư luận xã hội đồng tình và tin cậy. Qua đó xuất hiện gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu, đóng góp lớn trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thị xã trên nhiều lĩnh vực. Nhiều đoàn viên là đảng viên trẻ được phân công giữ các vị trí quan trọng trong công tác Đảng, Chính quyền, các Đoàn thể chính trị xã hội”.

Tại buổi đối thoại, các bạn đoàn viên, thanh niên đã đặt ra những câu hỏi liên quan đến các lĩnh vực về đào tạo nghề, giải quyết việc làm, phát triển các mô hình kinh tế trong thanh niên, các hoạt động vui chơi giải trí, thể dục thể thao; thu hút nguồn nhân lực, chế độ chính sách đối với cán bộ đoàn, định hướng giáo dục, tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên; Các tiêu chí và tiêu chuẩn đánh giá để xem xét kết nạp Đảng đối với quần chúng là học sinh...Đáp lại những câu hỏi của các bạn đoàn viên, thanh niên, đại diện lãnh đạo các phòng ban, cơ quan, đơn vị thị xã đã trả lời một cách thỏa đáng nhất. Qua đó, bồi đắp  thêm niềm tin, niềm phấn khởi và khát vọng  cống hiến của thanh niên trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh, văn minh.

Nhằm ghi nhận những thành tích công tác Đoàn và phong trào thanh niên, góp phần phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn thị xã trong thời gian qua, Chủ tịch UBND thị xã đã  khen thưởng 05 cá nhân có thành tích xuất sắc.

RẠNG ĐÔNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bình Thuận triển khai thực hiện Nghị quyết 19-NQ/TW: Nông nghiệp phát triển vững chắc, nông thôn phát triển toàn diện, nông dân có thu nhập cao
Mục tiêu, tầm nhìn trong chương trình hành động của Tỉnh ủy Bình Thuận để triển khai thực hiện Nghị quyết 19-NQ/TW (NQ 19) của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 là đưa nông nghiệp phát triển vững chắc, nông thôn phát triển toàn diện, nông dân có thu nhập cao.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi tổ chức Diễn đàn “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”