Theo dõi trên

Lê Quang Sang đạt giải nhất "Tiếng hát công nhân lao động"

06/06/2022, 10:23 - Lượt đọc: 1,920

BTO-Tối 5/6, đêm chung kết xếp hạng và trao giải “Tiếng hát công nhân lao động” lần I – 2022 đã chính thức diễn ra tại Liên đoàn Lao động tỉnh.

dsc07362.jpg
dsc07363.jpg

Với chiến thắng thuộc về thí sinh Lê Quang Sang (Siêu thị Coop.mart), với ca khúc “Không thể và có thể”, 2 giải nhì thuộc về thí sinh Huỳnh Văn Trạng (Công ty Cổ phần Tà Zon) với ca khúc “Tổ quốc gọi tên mình”, Nguyễn Trung Thành (The Clift Resort & Residences) với ca khúc “Những ánh sao đêm”. Ban tổ chức cũng trao 3 giải ba cho các thí sinh Nguyễn Thị Thu (Cty CP Dược & VTYT Bình Thuận), Thông Thị Ước (Cty TNHH Quốc Tế Right Rich), Nguyễn Hữu Hải Đăng (Cty TNHH Xổ số Kiến thiết Bình Thuận).

dsc07292-1-.jpg
Lê Quang Sang 
dsc07288-1-.jpg
Huỳnh Văn Trạng
dsc07246.jpg

20 thí sinh trong đêm chung kết đã cống hiến hết mình cho những ca khúc dự thi. Dù là lần đầu tiên được tổ chức nhưng các thí sinh có sự đầu tư không chỉ trong ca khúc, trang phục mà còn có sự ủng hộ của các đồng nghiệp. Theo đánh giá của Ban giám khảo, “Tiếng hát công nhân” lần I đã minh chứng tiềm năng ca hát còn tiềm ẩn trong các đơn vị, cơ sở sản xuất kinh doanh rất lớn. 

20 ca khúc của đêm chung kết  là những ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, quê hương Bình Thuận, đất nước, con người Việt Nam, lực lượng công nhân lao động.. . Ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước, ca ngợi ngành nghề và lan tỏa niềm tin yêu trong công việc và cuộc sống.

dsc07260(1).jpg
Thông Thị Ước
dsc07269(1).jpg
Nguyễn Thị Thư
dsc07280-2-.jpg
Nguyễn Hữu Hải Đăng

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 2 giải phụ cho thí sinh hát ca khúc về ngành nghề lao động hay nhất là Nguyễn Trung Thành với ca khúc “Những ánh sao đêm”, giải ca khúc hát về Bình Thuận hay nhất cho thí sinh Nguyễn Ngọc Hùng (The Clift Resort & Residences) với ca khúc “Bình Thuận mùa xuân về”.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đoàn ĐBQH tỉnh:
Thăm, khảo sát mô hình hợp tác xã tại Ninh Bình
BTO-Ngày 6/6, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Hữu Thông dẫn đầu cùng một số ĐBQH các tỉnh Hà Nội, Hải Dương, Nghệ An, Quảng Ninh đã tới thăm, khảo sát mô hình hoạt động của hợp tác xã (HTX) Nông sản và Du lịch Tam Điệp; HTX Nông nghiệp công nghệ cao Tảo Việt – TP. Tam Điệp và HTX Sinh Dược - huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Quang Sang đạt giải nhất "Tiếng hát công nhân lao động"