Theo dõi trên

Lý Hải xuất hiện bất ngờ trong rạp phim cảm ơn khán giả Phan Thiết

08/05/2023, 09:55

BTO-Chiều 7/5, Diễn viên, ca sĩ kiêm đạo diễn phim “Lật Mặt 6 – Tấm vé định mệnh” và ê kíp đoàn phim đã bất ngờ xuất hiện tại cụm rạp Cinema Lotte Phan Thiết khi khán giả đang thưởng thức những tình tiết của phim.

unnamed-5.jpg

Trong lúc khán giả đang tận hưởng cảm xúc trong những phân cảnh của bộ phim, bất ngờ đèn bật sáng và ê kíp phim “Lật Mặt 6 – Tấm vé định mệnh” xuất hiện chào khán giả. Trước đó, cả ê kíp được khán giả vây kín ở tầng trệt đến lầu 5 của siêu thị để chụp ảnh, bắt tay và tặng quà. “Lý Hải có mặt đột ngột làm khán giả bị gián đoạn, mong cô chú, anh chị thông cảm. Hôm nay, vợ chồng Lý Hải, Minh Hà và ê kíp có mặt tại đây để gần hơn với khán giả và xin được nói lời cảm ơn, cũng như tri ân đến các cô chú, anh chị đã đến và ủng hộ phim. Một lần nữa xin được cảm ơn và mong rằng với sự ủng hộ này sẽ có thêm Lật mặt 7, để phục vụ cho khán giả” - Lý Hải mở lời. Cả rạp phim chật kín đã đồng loạt vỗ tay chúc mừng, và không ngớt lời  khen tặng.

unnamed-11.jpg
Lý Hải và Minh Hà cùng Ê kíp phim trong sự chào đón của khán giả Phan Thiết

Cùng đi, còn có các diễn viên nhí – là con của Lý Hải, đã gây xúc động cho khán giả khi cô bé đã đến từng hàng ghế khán giả để cảm ơn các cô chú, anh chị đã yêu thương và ủng hộ phim. Ê kíp phim còn tổ chức những trò chơi nho nhỏ để tặng quà với những chiếc túi vải xinh xắn, áo thun và cả sách để thay cho lời cảm ơn khán giả. Cùng với đó, tình cảm của khán giả cũng đã đáp lại bằng những món ăn đặc sản của Phan Thiết cho các thành viên trong đoàn.

unnamed-4.jpg
Không chỉ thu hút khán giả trẻ, Lật Mặt 6 còn có những khán giả lớn tuổi
unnamed-6.jpg

Với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất Lý hải đã xây dựng bối cảnh về vùng sông nước miền Tây, đặc biệt là làng nghề Chiếu truyền thống, đã bị mai một. Bản thân Lý Hải thông qua phim cũng muốn mang đến thông điệp nhân văn hơn, khi đã đầu tư kinh phí để phục dựng lại cảnh làng nghề với đầy đủ các công đoạn làm chiếu cả hơn trăm năm. Với sự tôn trọng giá trị văn hóa truyền thống, qua đó khơi gợi trách nhiệm gìn giữ cho thế hệ trẻ.

unnamed-9.jpg
Lý Hải trong vòng tay khán giả

Khi được hỏi về lý do phục dựng làng nghề truyền thống cho bộ phim điện ảnh, Lý Hải chia sẻ: “Các bạn trẻ bây giờ có thể nói là có hơi hướng thời hiện đại rồi, đặc biệt những bạn sinh khoảng năm 2000 sẽ không biết chiếc chiếu được dệt như thế nào, màu sắc ra sao, nhưng thông qua những thước phim ngắn ngủi mọi người sẽ tìm hiểu, nhớ lại, đối với người lớn có thể hoài niệm về quá khứ, về làng chiếu Định Yên (Đồng Tháp) xưa đã từng làm nên hàng vạn tấm chiếu đi khắp nơi để các bạn trẻ hiểu được văn hóa của nghề dệt chiếu ngày xưa”.

unnamed-7.jpg
Diễn viên Kim Hải chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ

Lý Hải cũng chia sẻ thêm: “Thực ra nền điện ảnh thế giới đã mang những giá trị văn hoá truyền thống người ta đã làm rất lâu rồi, cụ thể ở Châu Á thì Hàn Quốc đã đi trước cả 20 năm, họ đã mang những nét đặc trưng về văn hoá ẩm thực, phong cảnh, văn hoá thời trang…cho cả thế giới biết. Đối với điện ảnh có sự lan toả nhanh, tất nhiên một bộ phim không thể nói hết được, nhưng hy vọng sau Lật mặt 6 sẽ có nhiều bộ phim khác, các đạo diễn khác chung tay thì không chỉ giới thiệu những giá trị đơn thuần về văn hoá, mà ở đó còn quảng bá cho du lịch của Việt Nam nói chung, hay các vùng miền nói riêng đến với đông đảo du khách”.

unnamed-12.jpg
Khán giả chen chúc nhau để chụp hình cùng với idol

Khi xem phim, khán giả sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, đồng thời cũng sẽ thấy độ chịu chơi và tư duy khác biệt của Lý Hải còn thể hiện trong việc lựa chọn bối cảnh. Trong đó, ê-kíp tự dựng dãy nhà trọ, khu chợ bán chiếu để phục vụ một vài cảnh quay. Đây là nét đặc trưng, là màu sắc riêng, chất riêng mà chính Lý Hải mong muốn mang đến cho khán giả, đi ngược lại so với phần đông phim Việt đang đầu tư vào những bối cảnh sang trọng, đắt đỏ. Về phía người xem, họ cũng được dịp trở về làng quê miền Tây với những cảnh sông nước giản dị, dân làng miệt mài lao động.

unnamed-2.jpg
Tặng quà cho khán giả xem phim

Buổi gặp gỡ chóng vánh, cả ê kíp dành ít ỏi thời gian để chụp hình giao lưu cùng khán giả trong cụm 3 rạp ở Cinema lotte Phan Thiết. Tuy nhiên, chính sự gần gũi, hiền lành của vợ chồng đạo diễn, nhà sản xuất Lý Hải và Minh Hà cùng ê kíp diễn viên đã tạo nên buổi giao lưu ấm cúng và thân mật, không có khoảng cách giữa những nghệ sĩ nổi tiếng với khán giả.

unnamed-1.jpg
Các con của Lý Hải cũng tham gia cùng ba mẹ để cảm ơn khán giả

Trước đó, ê kíp đoàn phim cũng đã tri ân với người dân với những suất chiếu 0 đồng tại địa điểm mà đoàn phim khởi quay, như một lời biết ơn về sự giúp đỡ trong quá trình thực hiện bộ phim. Đây là điểm cộng cho ê kíp phim Lật Mặt 6 – Tấm vé định mệnh, mà trước đó chưa có bộ phim nào, đạo diễn hay nhà sản xuất nào dám làm. Chính vì vậy mà các xuất chiếu của “Lật Mặt 6 – Tấm vé định mệnh” gần như trong tình trạng cháy vé, khán giả phải đặt trước 1 tuần mới có thể xem phim cũng là điều dễ hiểu.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phan Thiết: Tìm kiếm nam thanh niên mất tích khi tắm biển Đồi Dương
Đến sáng nay (7/5), công tác tìm kiếm nam thanh niên mất tích do đuối nước khi tắm biển tại khu vực biển Đồi Dương (TP. Phan Thiết) vẫn đang được các lực lượng tiếp tục triển khai.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hải xuất hiện bất ngờ trong rạp phim cảm ơn khán giả Phan Thiết