Theo dõi trên

Một học sinh đuối nước khi tắm sông ở La Ngâu

17/12/2023, 08:41

Một nhóm học sinh ở Phan Thiết rủ nhau lên xã La Ngâu (Tánh Linh) cắm trại. Tại La Ngâu, khi các em xuống tắm sông thì không may xảy ra đuối nước làm một em tử vong.

Nạn nhân là em M.T.T (14 tuổi), ngụ TP Phan Thiết). Trước đó, em T. cùng một nhóm 8 học sinh lớp 9 của một trường THCS trên địa bàn TP Phan Thiết và một em khác (đã nghỉ học) đi xe máy đến cắm trại ở khu vực cầu Đỏ xã La Ngâu, cách đường Quốc lộ 55 khoảng 500m.

z4980729365592_aa51540133ae9f3ed709cd23761fa485.jpg
Con sông nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. 

Chiều 16/12, sau khi ăn xong, cả nhóm xuống tắm sông. Tuy nhiên, T. không may bị đuối nước, chìm ngay sau đó nên cả nhóm chạy đi tri hô. Một người dân khi hay tin đã khẩn trương xuống mò tìm. 5 phút sau, thi thể em T. được tìm thấy ở độ sâu khoảng 2m.

Hiện, Công an xã La Ngâu đã liên hệ nhà trường thông báo vụ việc và thông báo đến gia đình lên hiện trường để phối hợp giải quyết. Chiều cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tánh Linh phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Sau khi công an hoàn tất khám nghiệm, thi thể nạn nhân được xe cứu thương 0 đồng Bình Thuận hỗ trợ đưa về để lo hậu sự. Được biết, khu vực này cũng từng xảy ra đuối nước tương tự làm một người tử vong.

TẤN THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ra mắt “Điểm phao cứu sinh phòng chống đuối nước”
Chiều 31/8, Chi đoàn Đồn Biên phòng Thanh Hải phối hợp cùng Đoàn phường Hưng Long, Phú Hài, Ban Quản lý Khu du lịch Đồi Dương- Thương Chánh và Khu du lịch SeaLink tổ chức ra mắt mô hình “Điểm phao cứu sinh phòng chống đuối nước”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một học sinh đuối nước khi tắm sông ở La Ngâu