Theo dõi trên

Một học sinh lớp 7 bị nước cuốn trôi

01/05/2022, 18:55

BTO-Đến thời điểm hiện tại, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh và các ngành chức năng đang tổ chức lực lượng tìm kiếm học sinh lớp 7 trượt chân xuống sông bị cuốn nước cuốn trôi.

img_20220501_181150.jpg
Khu vực vụ việc xảy ra

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều nay (1/5), em D, học sinh trường THCS Nguyễn Trãi, TP. Phan Thiết cùng bạn ra cầu Sở Muối, TP. Phan Thiết chơi. Trong lúc chơi cùng bạn, không may em D bị trượt chân rớt xuống sông, bị nước cuốn. Ngay khi vụ việc xảy ra, bạn em D đã tri hô mọi người xung quanh cứu. Tuy nhiên, do mấy ngày nay mưa lớn, lượng nước từ thượng nguồn đổ về mạnh nên mọi người đã không tìm thấy được em D.

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo lực lượng chức năng. Nhận tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã tổ chức lực lượng tìm kiếm. Theo người dân, với lưu lượng nước lớn và chảy xiết như hiện nay, việc tìm kiếm em D sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hè đến, cẩn thận đuối nước ở trẻ em
BTO- Thời gian gần đây, trên địa bàn cả nước thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn đuối nước ở trẻ em dẫn đến tử vong. Điều này thực sự là nỗi ám ảnh và day dứt của các bậc phụ huynh. Theo số liệu thông kê của Bộ LĐ-TB&XH, mỗi năm Việt Nam có khoảng 2000 trẻ em tử vong do đuối nước, cao nhất khu vực Đông Nam Á và cao gấp 8 lần các nước phát triển. Con số này đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về thực trạng đuối nước ở trẻ em Việt Nam hiện nay.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một học sinh lớp 7 bị nước cuốn trôi