Theo dõi trên

Tài trợ học bổng và các hoạt động hơn 865 triệu đồng

22/10/2017, 09:42

BTO - Những năm học vừa qua Bảo Việt Bình Thuận có nhiều chương trình tài trợ cho ngành Giáo dục - Đào tạo nhằm nâng cao thể chất học sinh và chất lượng dạy và học. Bước vào năm học mới 2017-2018, Bảo việt Bình Thuận tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động tài trợ có ý nghĩa. Phóng viên Báo Bình Thuận Điện tử có cuộc trao đổi với ông Vũ Văn Đồng, Giám đốc Công ty Bảo Việt Bình Thuận xung quanh các chương trình tài trợ giáo dục trong năm học mới. 

         
   

      

         Lãnh đạo Cty Bảo việt Bình Thuận trao 150 triệu đồng cho quỹ khuyến    học tỉnh.

Thưa ông, hàng năm Bảo Việt đều có chương trình tài trợ cho ngành Giáo dục, năm học 2017-2018 chương trình tài trợ của Bảo Việt Bình Thuận có gì mới?

Ông Vũ Văn Đồng: Hàng năm, ngoài việc chi trả quyền lợi cho học sinh, sinh viên tham gia bảo hiểm toàn diện tại Bảo Việt Bình Thuận như: Trường hợp học sinh bị tử vong do tai nạn giao thông, tắm sông, hồ, ao, suối, biển; hoặc thương tích do tai nạn trong quá trình học tập, lao động, vui chơi, ốm đau bệnh tật, phẫu thuật, nằm viện điều trị…Bảo Việt Bình Thuận luôn quan tâm đến chính sách an sinh xã hội trong học đường. Cụ thể như: Tặng máy vi tính, bộ âm thanh, tivi, bình nước nóng lạnh, tặng học bổng tiếp sức cho em đến trường, tập vở viết, giải thưởng cho học sinh giỏi…Việc tài trợ máy vi tính và bình nước nóng lạnh đã thực hiện liên tục hơn 15 năm qua, với số lượng tương đối lớn trị giá lên đến hàng tỷ đồng, góp phần cải thiện thể chất cho học sinh và nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

         
   

      

         Lãnh đạo phòng Bảo việt Tuy phong hỗ trợ 15 triệu đồng cho quỹ    khuyến học huyện Tuy Phong.

Ông nói cụ thể hơn hoạt động tài trợ của Bảo Việt trong năm học mới này?

Ông Vũ Văn Đồng: Trong dịp khai giảng năm học 2017-2018, Bảo Việt Bình Thuận đã tặng 70 ngàn quyển vở học sinh cho học sinh nghèo trị giá hơn 416 triệu đồng. Đặc biệt là hưởng ứng lời kêu gọi của UBND Tỉnh, ủng hộ chương trình “Tiếp sức cho em đến trường”, Bảo Việt Bình Thuận đã ủng hộ số tiền 150 triệu đồng vào quỹ khuyến học của tỉnh. Ngoài  ra, Bảo Việt Bình Thuận còn tặng 225 triệu đồng học bổng cho Hội khuyến học, phòng Giáo dục – Đào tạo các huyện, thị, thành phố, các trường cao đẳng, đại học trong tỉnh. Đồng thời, Bảo Việt Bình Thuận cũng đã quan tâm tài trợ lễ tuyên dương học sinh, giáo viên dạy giỏi của ngành Giáo dục – Đào tạo, giải thưởng Lê Qúy Đôn, khen thưởng học sinh giỏi nhân dịp tổng kết năm học, lễ hội rước đèn trung thu, giải vô địch bóng đá thiếu niên - nhi đồng cúp BTV …Tổng số tiền Bảo Việt Bình Thuận tài trợ cho các hoạt động trên tính từ đầu năm học đến nay hơn 865.triệu đồng.

Những hoạt động tài trợ đó, góp phần chia sẻ những khó khăn đối với học sinh nghèo, để các em có điều kiện đến trường và vươn lên học tập, rèn luyên tốt.

Xin cảm ơn ông!

LÊ THANH (thực hiện)



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài trợ học bổng và các hoạt động hơn 865 triệu đồng