Theo dõi trên

Tặng 200 phần quà cho học sinh nghèo, khó khăn ở Gia An

01/08/2023, 08:18

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Gia An, huyện Tánh Linh cùng với sư cô Thích Nữ Như Học - Trưởng Ban Từ thiện Phật giáo huyện và mạnh thường quân vừa đến thăm, trao tặng 200 phần quà, mỗi phần 250.000 đồng gồm cặp sách, bánh ngọt, dụng cụ học tập cho học sinh nghèo, khó khăn ở Trường tiểu học Gia An 2.

Các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe và tình hình đời sống hàng ngày của các em; chúc các em vui vẻ, chăm ngoan và học tập tốt.

img_20230729_154622.jpg

Ông Lê Quang Minh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Gia An gửi lời cảm ơn đến tấm lòng vàng của mạnh thường quân và sư cô Thích Nữ Như Học đã quan tâm, chia sẻ khó khăn với các em học sinh nghèo, khó khăn tại địa phương. Những phần quà ý nghĩa này sẽ giúp các em có thêm niềm vui chuẩn bị năm học mới, động lực vươn lên trong đời sống, tích cực học tập tốt sau này giúp ích cho xã hội.

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tìm thấy thi thể lao động mất tích trên biển La Gi
BTO-Tin từ Trạm Kiểm soát biên phòng La Gi, lúc 8 giờ sáng nay (31/7), đơn vị nhận được tin báo của ông Nguyễn Văn Mót – thuyền trưởng tàu cá BTh 98250 TS, công suất 310 CV, hành nghề lặn cho biết, tàu nhận được cuộc gọi từ người tên Phương nhờ sử dụng tàu cá ra biển vớt thi thể 1 nam giới, được xác định tên Nguyễn Văn Tr. (SN 1982, Phước Lộc, La Gi) bị rớt xuống biển mất tích ngày 29/7 (ông Mót có quan hệ họ hàng với nạn nhân).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 200 phần quà cho học sinh nghèo, khó khăn ở Gia An