Theo dõi trên

Tặng 200 phần quà cho người nghèo tại Tánh Linh

18/03/2022, 08:50

BTO - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Gia Huynh, Đức Bình (Tánh Linh) cùng với các mạnh thường quân vừa trao tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng gồm gạo, mì tôm, nước tương, đèn pin và tiền mặt cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em mồ côi trên địa bàn. Tổng giá trị đợt trao quà là 60 triệu đồng.

d67f156d47ba88e4d1ab.jpg

Hoạt động này mang ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần tương thân, tương ái phát huy sức mạnh đoàn kết của cả cộng đồng cùng với Đảng, Nhà nước chăm lo đời sống, giúp đỡ người nghèo có thêm động lực vươn lên ổn định cuộc sống.

ĐOÀN TRÚC

Bài liên quan
Xây dựng mô hình tự quản thực hiện vệ sinh môi trường trong mai táng
BTO-Ban Dân tộc tỉnh vừa phối hợp với Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức tập huấn “Xây dựng mô hình tự quản thực hiện vệ sinh môi trường trong tập quán tang ma vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Bình Thuận năm 2022”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 200 phần quà cho người nghèo tại Tánh Linh