Theo dõi trên

La Gi: Gần 21 tỷ đồng được chi hỗ trợ do dịch Covid-19

17/03/2022, 10:49

Thực hiện Nghị quyết 68 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, với sự quan tâm và phối kết hợp của chính quyền địa phương các cấp, tính đến nay, thị xã La Gi đã thực hiện chi trả gần 21 tỷ đồng cho nhóm đối tượng này.

Theo đó, trong tổng số 19.695 lao động tự do và một số đối tượng đặc thù khác được UBND tỉnh phê duyệt chi hỗ trợ theo nghị quyết 68 của Chính phủ, tính đến nay, thị xã La Gi đã thực hiện chi trả cho 12.169 lao động với tổng số tiền hơn 18 tỷ 250 triệu đồng. Riêng đối với hộ kinh doanh gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch  Covid-19, toàn  thị xã có 1.323 hộ trình hồ sơ và đã được phê duyệt, hiện có 865 hộ được chi hỗ trợ, mức hỗ trợ 3 triệu đồng/hộ, với tổng số tiền gần 2 tỷ 600 triệu đồng.

4-1-.jpg

Thực hiện theo quyết định 341 của UBND tỉnh Bình Thuận về việc sửa đổi, bổ sung quyết định 2108 quy định chính sách hỗ trợ người lao động không có giao kết hợp đồng lao động (lao động tự do), các xã – phường trên địa bàn thị xã đang phổ biến, tuyên truyền và tiếp nhận hồ sơ các đối tượng thuộc diện bổ sung vào nhóm được hưởng hỗ trợ khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đảm bảo quyền lợi cho người dân và không bỏ sót đối tượng. Giúp người  dân yên tâm lao động sản xuất, ổn định cuộc sống và cộng đồng trách nhiệm vào công tác phòng chống dịch tại địa phương.

TRÚC MY


(0) Bình luận
Bài liên quan
La Gi đẩy mạnh tiêm vắc xin liều bổ sung và nhắc lại cho người dân
BTO-​Nhằm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid -19,thị xã La Gi đang đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin liều bổ sung và nhắc lại cho người dân, nhằm đạt mục tiêu miễn dịch cộng đồng, khôi phục và phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống cho nhân dân.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Gần 21 tỷ đồng được chi hỗ trợ do dịch Covid-19