Theo dõi trên

Tặng 400 suất quà cho hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn

04/01/2023, 05:09

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh vừa phối hợp với chùa Phật Quang (TP. Phan Thiết) và đoàn thiện nguyện Tâm Đức (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình trao tặng quà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Phan Thiết và huyện Tánh Linh.

52c809d2-fc3f-416e-af79-9ce787c5d657.jpeg
Chương trình trao tặng quà cho người nghèo tại huyện Tánh Linh

Cụ thể, chương trình đã trao tặng 200 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Măng Tố, huyện Tánh Linh với tổng trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, mừng tuổi cho các cụ già, các em thiếu nhi với tổng số tiền 10 triệu đồng. Tại TP. Phan Thiết, chương trình đã trao quà 200 suất quà, trị giá mỗi suất quà 250.000 đồng cho hộ nghèo, hộ khó khăn. Những món quà được trao tận tay cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đã giúp họ có thêm điều kiện tốt hơn để vui xuân, đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đồng thời động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống trong năm mới.

THANH THUỶ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Mặt trận Tuy Phong: Xây dựng và phát huy khối đại đoàn kết các tôn giáo
Thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuy Phong đã phát huy vai trò tích cực tuyên truyền, vận động, tập hợp đồng bào dân tộc, tôn giáo trên địa bàn huyện tham gia thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo, không ngừng xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh, góp phần tích cực cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 400 suất quà cho hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn