Theo dõi trên

Tặng 420 phần quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

03/01/2023, 09:37

BTO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc vừa phối hợp với Công ty cổ phần GonSa và chùa Bửu Lâm tặng 250 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 - 450.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, đường, dầu ăn, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn... cho hộ nghèo, cận nghèo tại địa phương.

Tại đây, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn với người nghèo; động viên bà con tiếp tục nỗ lực lao động, sản xuất vươn lên trong đời sống. Đồng thời, chúc bà con đón một mùa xuân mới mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc.

ham-chinh.jpg

Cùng thời gian này, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân cùng với nhóm thiện nguyện Phúc Duyên và Công ty cổ phần Đức Khải Hàm Tân trao tặng 170 phần quà, mỗi phần gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm trị giá từ 500.000 - 700.000 đồng cho hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách. Tổng giá trị các đợt trào quà lần này gần 200 triệu đồng.

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy truyền thống nhân ái tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, góp phần cùng với Đảng, Nhà nước chăm lo, giúp đỡ người nghèo mỗi dịp tết đón xuân về, giúp người nghèo đón năm mới vui tươi, đầm ấm.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao 40 phần quà tết cho học sinh nghèo
Sáng 30/12, Nhóm Thân Thiện ở Phan Thiết đã trao 40 phần quà tết cho các em học sinh nghèo ở trường Tiểu học Liên Hương, Tuy Phong.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 420 phần quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn