Theo dõi trên

Tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

05/04/2022, 15:02

Hướng đến kỷ niệm 24 năm ngày người khuyết tật Việt Nam (18/4/1998 – 18/4/2022), sáng ngày 5/4/2022, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Tuy Phong phối hợp với Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Thủ Đức – TPHCM và các mạnh thường quân đến từ TPHCM, Đồng Nai đã tổ chức chương trình trao tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học và tặng 100 suất quà cho người già khuyết tật, người già neo đơn trên địa bàn thị trấn Phan Rí Cửa với tổng giá trị hơn 150 triệu đồng.

Đến dự có Bà Hà Thị Liên – Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thanh Hải – Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Bình Thuận, các thành viên trong chi hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Thủ Đức – TPHCM, lãnh đạo thị trấn Phan Rí Cửa. Bà Hà Thị Liên, đại diện Trung ương hội cho rằng, tinh thần đoàn kết tương thân tương ái là nét đẹp văn hoá của người dân Việt Nam và tinh thần đó ngày càng lan toả sâu rộng “lá lành đùm lá rách”. Qua đó góp phần giúp đỡ những người yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực giúp họ có động lực vươn lên trong cuộc sống.

sequence-02.00_01_31_14.still001.jpg

Tại buổi lễ, 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cấp THCS và THPT trên địa bàn đã được trao tặng 50 chiếc xe đạp, tạo điều kiện để các em đến trường được thuận tiện hơn, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập. Các em được nhận xe đa phần đều có cuộc sống khó khăn, mồ côi cha mẹ nên khi nhận được chiếc xe đạp các em đều rất xúc động.

sequence-02.00_01_54_21.still003.jpg

Ngay sau đó 100 phần quà bao gồm tiền mặt và các vật dụng như mền gối, gậy chống cũng đã được các nhà tài trợ trao đến tận tay 100 người già khuyết tật, neo đơn trên địa bàn. Tại buổi lễ trao quà, đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện, lãnh đạo thị trấn Phan Rí Cửa đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các thành viên của Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Thủ Đức, các mạnh thường quân, doanh nghiệp đã quan tâm đến các đối tượng yếu thế tại địa phương.

PHI HẢI


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong: Tặng quà cho trẻ em mồ côi do ảnh hưởng của dịch Covid-19
Sáng 28/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Tuy Phong phối hợp với phụ nữ Công an huyện tổ chức trao quà tết cho trẻ mồ côi và trẻ em bị mất cha hoặc mẹ do tác động bởi dịch Covid-19, trẻ em bị bệnh hiểm nghèo tại các xã Bình Thạnh, Hòa Minh, Phan Rí Cửa, Phong Phú và Phú Lạc.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học