Theo dõi trên

Tặng quà lưu niệm cho du khách khi đến Tuy Phong

20/03/2023, 09:48

BTO-Ngày 18/3, du khách khi đến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng tại huyện Tuy Phong đều nhận được 1 tấm thiệp handmade nhỏ, xinh xắn mang nét đặc trưng của vùng đất nắng gió Tuy Phong.

Đây là hoạt động Ngày hội “Mỗi đoàn viên, thanh niên, học sinh, hội viên - Một tấm thiệp nghĩa tình" do Huyện đoàn Tuy Phong phối hợp với Ban Quản lý du lịch Bình Thạnh và CLB Sức sống xanh tổ chức nhằm Hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2023 "Bình Thuận - Hội tụ xanh" và chào mừng Kỷ niệm 40 tái lập huyện Tuy Phong (1/6/1983 - 1/6/2023).

Tình cảm chân tình, mến khách của người Bình Thuận gửi đến du khách chứa đựng trong món quà lưu niệm

Khoảng 200 tấm thiệp và 200 túi vải bảo vệ môi trường đã trao tận tay du khách. Mỗi tấm thiệp đều có gắn kèm hình ảnh địa danh du lịch, lễ hội, nét văn hóa đặc trưng... của các địa phương trong huyện. Ngoài ra, du khách còn được tặng kèm 1 túi vải nhằm tuyên truyền về vệ sinh môi trường, không vứt rác bừa bãi và hạn chế rác thải nhựa.

Anh Phan Hoài Bảo – Bí thư Huyện đoàn Tuy Phong cho biết: Huyện đoàn phát động mỗi đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia thiết kế, sáng tạo thiệp như món quà lưu niệm gửi tặng khách du lịch khi chọn các di tích, địa danh, thắng cảnh trên địa bàn huyện để tham quan. Thiệp được làm trên khổ giấy A5 và các vật liệu thân thiện với môi trường kèm theo một thông điệp, thông tin về thắng cảnh, văn hóa, đặc sản, con người thân thiện nghĩa tình… đậm chất Bình Thuận gửi đến du khách.

Các em học sinh tự tay thiết kế thiệp chuẩn bị cho ngày hội

Những món quà lưu niệm này không chỉ mang lại giá trị tinh thần cho du khách mà còn tuyên truyền, giới thiệu những nét đẹp du lịch Tuy Phong nói riêng và tỉnh Bình Thuận đến với du khách trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là với khách quốc tế. Tấm thiệp là thông điệp ý nghĩa gửi đến du khách về quê hương Tuy Phong thân thiện – văn minh – nghĩa tình.

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Huyện đoàn Tuy Phong ra quân làm sạch bãi biển Phan Rí Cửa
BTO- Hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016, sáng ngày 4/6, Huyện đoàn Tuy Phong phối hợp đoàn thanh niên thị trấn Phan Rí Cửa đã ra quân vệ sinh môi trường, làm sạch bãi biển.
Nổi bật
Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh họp phiên thứ 10
BTO-Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh tổ chức phiên họp để thảo luận, cho ý kiến về kết quả hoạt động quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh -Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) tỉnh chủ trì phiên họp.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà lưu niệm cho du khách khi đến Tuy Phong