Theo dõi trên

Tánh Linh: Một người câu cá trên hồ Biển Lạc nghi bị sét đánh mất tích

16/06/2023, 14:30

BTO-Theo báo cáo nhanh của UBND xã Gia An, huyện Tánh Linh cho biết: Vào khoảng 18 giờ ngày 15/6/2023, có 3 người dân thường trú thôn 6 đi câu cá trên 2 chiếc ghe tại khu vực húng Bông Súng hồ Biển Lạc, xã Gia An và chia làm hai hướng.

Đến khoảng hơn 20 giờ cùng ngày mưa lớn kéo dài kèm theo giông sét xảy ra. Sau khi hết mưa to và giông sét, nhóm đi câu cùng ông Nguyễn Phúc Huy (SN 1985), thường trú thôn 6, xã Gia An không thấy ông Huy đâu nên đi tìm xung quanh khu vực húng Bông Súng. Đến khoảng 3 giờ sáng thì phát hiện chiếc ghe của ông Huy ở khu vực ông Huy cắm câu trước đó, trên chiếc ghe có một chiếc mủ lưỡi trai bị cháy và rách nát, chiếc đèn pin đội đầu cũng bị hư hỏng và một chiếc dép nhưng không thấy ông Huy đâu. Nhóm tiếp tục chạy ghe đi tìm một thời gian nhưng cũng không tìm được ông Huy. Sáng nay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, xã Gia An đã chỉ đạo các lực lượng cùng với người dân tìm kiếm khu vực húng Bông Súng.

16-6-tim-kiem.jpg

Huy động lực lượng tìm kiếm

Theo ghi nhận của chúng tôi, từ sáng sớm đến đầu giờ chiều ngày 16/6, tại khu vực húng Bông Súng hồ Biển Lạc, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện và xã Gia An đã huy động hàng chục chiếc ghe máy, ca nô, thuyền lãi và gần cả 100 người dân địa phương đang tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy ông Huy.

16-6-mu-va-den-pin-cua-ong-h.jpg
Chiếc mũ và đèn pin của ông Huy.

Theo lãnh đạo UBND xã Gia An cho biết: Do hồ Biển Lạc rộng, nước lớn, lại chưa xác định chính xác vị trí ông Huy nghi bị nạn nên rất khó khăn trong công tác tìm kiếm. Hiện tại địa phương đã cùng với Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện tiếp tục bàn bạc tìm phương án tối ưu để tìm kiếm ông Huy.

NGỌC KHÁNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Nam, “đất đã hóa tâm hồn”
Trong một buổi chiều, tôi nhận được hai tin nhắn từ hai người khác nhau nhưng cùng một nội dung. Đó là anh Thái Sơn Ngọc, một người anh quen từ những ngày đầu tôi đổi về dạy học ở Hàm Thuận Nam, anh Ngọc lúc bấy giờ làm phóng viên báo Thuận Hải thường trú tại huyện mới.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Một người câu cá trên hồ Biển Lạc nghi bị sét đánh mất tích