Theo dõi trên

Tập huấn cứu hộ, cứu đuối nước tại Phú Quý

07/06/2022, 08:36 - Lượt đọc: 582

BTO - Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch vừa tổ chức lớp tập huấn kỹ năng cứu hộ, cứu đuối cho 57 học viên trên địa bàn huyện Phú Quý.

Tham gia lớp tập huấn kỹ năng cứu hộ, cứu đuối là những người làm hướng dẫn viên, dịch vụ du lịch và lao động tự do trên địa bàn huyện Phú Quý.

Qua lớp tập huấn, các học viên sẽ nắm bắt được các văn bản quy phạm pháp luật trong hoạt động cứu hộ, cứu đuối nước đối với lĩnh vực thể dục thể thao; Kỹ thuật bơi ếch, kỹ thuật bơi trườn sấp, kỹ thuật lặn, bơi tiếp cận và bơi dìu nạn nhân.

z3471651330698_fd2c0ad171f6f1789f3b4515f58be124.jpg
Thực hành kỹ năng cứu đuối nước

Sau phần học lý thuyết, các học viên được thực hành kỹ năng cứu hộ, cứu đuối nước tại bãi biển Vịnh Triều Dương.

Phú Quý là huyện đảo, bốn bề sóng nước, những năm gần đây khách du lịch đến với đảo ngày một nhiều, nên việc trang bị những kiến thức, kỹ năng về sơ cấp cứu và phòng chống đuối nước là một việc làm hết sức cần thiết. Đồng thời, qua đó đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

BÍCH DUNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tăng cường phòng, chống tai nạn, thương tích và đuối nước trẻ em
Ủy ban Quốc gia về trẻ em đã có Công điện số 01/CĐ-UBQGVTE đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường công tác phòng, chống tai nạn, thương tích, phòng, chống đuối nước trẻ em.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn cứu hộ, cứu đuối nước tại Phú Quý