Theo dõi trên

Thăm chúc Tết các xã vùng cao huyện Hàm Thuận Nam

12/01/2023, 09:32 - Lượt đọc: 1,230

BTO- Chiều 11/1, đồng chí Nguyễn Văn Tám – Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; lãnh đạo Huyện ủy Hàm Thuận Nam; Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh; Ban Dân tộc đã thăm và tặng quà chúc tết cán bộ, nhân dân 2 xã Hàm Cần, Mỹ Thạnh; Công an huyện và Ban chỉ huy Quân sự huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

unnamed-2.jpg

Tại các xã Hàm Cần, Mỹ Thạnh, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã thay mặt lãnh đạo tỉnh ân cần thăm hỏi, động viên, chúc Tết cán bộ, công chức cùng nhân dân ở các xã  vui Xuân đón Tết an toàn lành mạnh, tiết kiệm. Tại Công an huyện và Ban Chỉ huy quân sự huyện, đồng chí Nguyễn Văn Tám đã thăm hỏi tình hình hoạt động trong năm của đơn vị  và động viên cán bộ, chiến sĩ vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đại diện các đơn vị cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh , đồng thời cho biết sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới.

unnamed-3.jpg
unnamed-5.jpg

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm  chúc Tết các gia đình chính sách: Bà Tăng Thị Trinh Lợi là thương binh  ở thị trấn Thuận Nam và gia đình liệt sĩ Nguyễn Xuân Anh Tuấn (xã Tân Lập).

unnamed-1.jpg
unnamed-4.jpg

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Tân: Tạo điều kiện cho hội viên, phụ nữ khởi nghiệp
Với mục tiêu khơi dậy tinh thần, phát huy thế mạnh, sở trường của hội viên, phụ nữ, từ năm 2018 đến nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Hàm Tân đã tích cực hỗ trợ hội viên khởi nghiệp trong sản xuất kinh doanh, tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi góp phần tăng thu nhập.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm chúc Tết các xã vùng cao huyện Hàm Thuận Nam