Theo dõi trên

Tiếp nhận 90 chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023

08/02/2023, 16:19 - Lượt đọc: 2,958

BTO-Sáng 8/2, tại Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã tổ chức tiếp nhận 90 chiến sĩ nhập ngũ vào lực lượng BĐBP tỉnh năm 2023.

90 chiến sĩ mới nhập ngũ đợt này đến từ 7 địa phương của tỉnh  (Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Nam, Hàm Tân, Phú Quý, Thị xã La Gi và TP. Phan Thiết), trong đó có 5 đồng chí là Đảng viên, 2 đồng chí có trình độ đại học, 3 đồng chí có trình độ cao đẳng và 4 đồng chí trình độ trung cấp.

20230208_081614.jpg
Test nhanh Covid-19 cho chiến sĩ mới nhập ngũ.

Ngay sau khi tiếp nhận, BĐBP tỉnh đã tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho chiến sĩ mới nhập ngũ, tiến hành gặp gỡ bước đầu, cấp phát quân tư trang và biên chế về các đơn vị để chuẩn bị cho việc tổ chức huấn luyện thời gian đến.

Được biết, cùng với thực hiện tốt công tác đón, tiếp nhận chiến sĩ mới nhập ngũ, BĐBP tỉnh đã chủ động làm tốt mọi mặt công tác chuẩn bị cho huấn luyện, từ tổ chức tập huấn cán bộ khung, chuẩn bị giáo án, mô hình học cụ huấn luyện, thao trường, bãi tập, bố trí nơi ăn ở, sinh hoạt của bộ đội đến vệ sinh, khử trùng toàn bộ doanh trại... đảm bảo chiến sĩ mới nhanh chóng hòa nhập và có môi trường huấn luyện tốt nhất.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phụ nữ Phan Thiết thăm, tặng quà cho thanh niên nhập ngũ
Nhằm kịp thời động viên tinh thần các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng, bảo vệ Tổ quốc, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Phan Thiết đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố và chính quyền địa phương đến thăm, tặng quà cho 13 tân binh. Đây là những tân binh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình công giáo đang sinh sống tại phường Phú Tài và Lạc Đạo.
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp nhận 90 chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023