Theo dõi trên

Tóc Tiên "bùng nổ" đêm Halloween tại Phan Thiết

30/10/2022, 09:28

BTO-Tối 29/10, hơn 5000 khán giả đủ mọi lứa tuổi đã thưởng thức bữa tiệc âm nhạc lần đầu tiên tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) chào đón đêm hội Halloween hoành tráng mang tên Summerland Halloween Festa 2022.

unnamed-10.jpg

Một sân khấu hoành tráng, nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật và âm nhạc đặc sắc, cùng sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Jackie Njine, nhạc kịch…

unnamed-12.jpg
unnamed-18.jpg
unnamed-11.jpg
unnamed-15.jpg

Đại nhạc hội Summerland Halloween Festa 2022 sẽ là một trong những sự kiện đáng mong chờ khi lần đầu tiên được tổ chức theo quy mô bài bản, chuyên nghiệp tại thành phố Phan Thiết.Halloween là lễ hội theo truyền thống của người phương Tây, du nhập vào Việt Nam nhiều năm trở lại đây và trở thành hoạt động văn hóa thu hút đông đảo người dân cùng du khách, nhất là giới trẻ.

unnamed-16.jpg

Ngay từ khi bước vào không gian của lễ hội, du khách, khán giả có thể mua hoặc được đội ngũ hoá trang miễn phí theo nhân vật mà mình yêu thích để có thể hoà trong không khí của Halloween. Đại nhạc hội được đầu tư kỹ lưỡng với vô vàn sắc màu ma mị đúng chất “Insidious night” của lễ hội Halloween. Cho thấy, nhà đầu tư đã không tiếc khi đã mời khán giả, du khách lạc vào thế giới kỳ bí ngay khi bước chân vào không gian ma quái của sự kiện. Nhiều gian hàng độc đáo, mang phong cách kinh dị để người tham gia thỏa thích khám phá như quầy bói bài Tarot; dịch vụ vẽ mặt nạ, dán hình xăm hóa trang miễn phí; không gian ẩm thực, quầy lưu niệm ma quái… Ngay cả trẻ em và người lớn đều thích thú.

unnamed-28.jpg

Nhưng, khán giả chờ đợi vẫn là bữa tiệc âm nhạc với tên gọi Summerland Halloween Festa 2022 thịnh soạn với thể loại đa dạng từ pop, ballad, R&B cho đến EDM. Điểm nhấn chính là dàn khách mời xịn xò như Jackie Njine, MC Hank, đặc biệt là sự góp mặt của ca sỹ  Tóc Tiên. Ngôi sao hạng A Tóc Tiên đã khuấy động sân khấu và “cháy” hết mình với khán giả qua những bản phối mới độc đáo, vũ đạo ấn tượng, bắt mắt và đậm dấu ấn, dù chỉ hát 3 ca khúc. Nhưng rõ ràng, sức hút là không thể bàn cãi. Tóc Tiên chia sẻ: “Đây là đầu tiên hiếm hoi Tóc Tiên được hát tại Phan Thiết, và cũng không nghĩ rằng rất đông khán giả đến ngỡ ngàng. Thêm một điều rất vui nữa, ngay cả ca khúc mới đã được nhiều khán giả hát theo rất nhiệt tình, em cảm thấy hạnh phúc”. 

Một số hình ảnh hoá trang trong đêm Halloween

unnamed-23.jpg
unnamed-24.jpg
unnamed-26.jpg
unnamed-22.jpg
unnamed-21.jpg
unnamed-20.jpg

Phải nói chương trình được dàn dựng công phu từ nội dung đến hình thức, Summerland Halloween Festa 2022 sẽ đưa thượng khách chạm đến nhiều cung bậc cảm xúc, từ cuồng nhiệt của giai điệu âm nhạc; đến lắng đọng cùng nhạc kịch gay cấn, nhiều nhân vật cổ tích được tái hiện sống động vỡ òa khi chiêm ngưỡng. Khán giả và du khách đã có một đêm “chill” đáng nhớ cho các tín đồ âm nhạc.

unnamed-33.jpg
unnamed-30.jpg
unnamed-11.jpg

Sau đêm nhạc “Mer Show” chủ đề “Hoàng hôn ngọt ngào”, đại nhạc hội Summerland Halloween Festa 2022 tiếp tục đem đến sự khác biệt, mới lạ với quy mô hoành tráng tại Phan Thiết. “Lễ hội này, Hưng Lộc Phát Group mong muốn đưa tinh thần giải trí của miền nhiệt đới Mũi Né Summerland đến gần hơn với khách hàng, đồng thời tạo nên một điểm đến kết nối cộng đồng, góp phần đa dạng hóa hoạt động thu hút du khách đến Phan Thiết và thổi bừng sức sống cho thành phố biển này. Chúng tôi sẽ thực hiện nhiều chương trình hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của công chúng, cũng như khách hàng trong thời gian tới.” – Đại diện nhà đầu tư Hưng Lộc Phát Group phát biểu trong đêm đại nhạc hội.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thả động vật quý hiếm về rừng
Chiều qua (28/10), Hạt Kiểm lâm huyện Hàm Thuận Nam phối hợp Ban Quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú, Công an huyện Hàm Thuận Nam tiến hành thả 7 cá thể khỉ đuôi lợn và 1 cá thể cầy vòi hương (có tổng trọng lượng gần 15 kg) về môi trường tự nhiên.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóc Tiên "bùng nổ" đêm Halloween tại Phan Thiết