Theo dõi trên

Tuổi trẻ Công an thi gói bánh chưng đón Tết nguyên đán

22/01/2017, 10:23

BTO - Sáng nay (22/01), Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã khai mạc Hội thi gói bánh chưng và trò chơi dân gian cho cán bộ, chiến sĩ là đoàn viên thanh niên trong Công an tỉnh.

Đại úy Nguyễn Hải Dương – Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh cho biết: Đây là hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi để động viên cán bộ, chiến sĩ phát huy tinh thần sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ, công tác, chiến đấu, góp phần bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương trong dịp Tết Nguyên đán.

Các hoạt động sẽ được diễn ra trong ngày hôm nay gồm: thi gói và nấu bánh chưng, thi các trò chơi dân gian, thi dân vũ, thi khiêu vũ nghệ thuật, thi văn nghệ. Ngoài ra, trong đêm Gala tổng kết, Ban Thường vụ Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức trao chứng nhận tuyên dương các công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu của tuổi trẻ Công an tỉnh trong năm 2016.

         
         
   
         
   

Thành Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuổi trẻ Công an thi gói bánh chưng đón Tết nguyên đán