Theo dõi trên

Va chạm giao thông chết người rồi bỏ chạy

13/04/2017, 16:53

BTO - Khoảng 22 giờ 30 ngày 12/4, người dân đi trên QL1A đoạn qua thôn Thắng Lợi, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, phát hiện một thanh niên đã tử vong nằm cạnh dải phân cách giữa đường nên trình báo với cơ quan chức năng.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Lê Anh Thái ( 23 tuổi, ngụ thôn Thắng Lợi). Bên cạnh thi thể là chiếc xe máy BKS 86B3-479.44 do anh Thái điều khiển bị hư hỏng.

Theo người nhà, anh Thái đang trên đường đi ăn cưới người thân trở về nhà thì gặp nạn. Nhiều khả năng anh Thái tử vong sau khi va chạm với một ô tô. Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y và lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, hiện Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang tiến hành truy tìm phương tiện đã va chạm gây ra vụ việc, để điều tra làm rõ.

         
         

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Bình Thuận và tiềm năng khai thác carbon rừng
Bình Thuận với diện tích rừng tự nhiên tương đối lớn, việc tham gia mua bán giảm phát thải thông qua tín chỉ carbon sẽ mang lại nguồn kinh phí quan trọng cho tỉnh, để tiếp tục đầu tư vào công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Đây cũng là một bước ngoặt, làm tiền đề cho việc khai thác tiềm năng nguồn tài nguyên carbon.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Va chạm giao thông chết người rồi bỏ chạy