Theo dõi trên

Vất vả hôm nay nhưng hiệu quả mang lại sẽ rất lớn

04/06/2021, 15:39

BTO- Đây là những chia sẻ của đồng chí Dương Văn An, Bí thư Tỉnh ủy trong chuyến đi thăm, động viên các cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch Covid – 19 trên địa bàn huyện Hàm Tân, Tánh Linh vào sáng nay 4/6.

Bí thư Tỉnh ủy trò chuyện với thành viên chốt kiểm dịch đóng tại Quốc lộ 55, đoạn qua xã Sông Phan, huyện Hàm Tân.

Tại các chốt kiểm dịch, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các thành viên. Bí thư Tỉnh ủy đã chia sẻ với những khó khăn, vất vả, đồng thời ghi nhận sự hy sinh, cống hiến của thành viên các chốt kiểm dịch.

“Mấy ngày gần đây, anh em đã rất vất vả, nhưng tình hình dịch Covid – 19 trên cả nước đang diễn biến rất phức tạp. Nhất là tại TP. Hồ Chí Minh, nơi có nhiều người dân, học sinh, sinh viên là người dân Bình Thuận học tập và sinh sống.

Bí thư Tỉnh ủy hỏi thăm sức khỏe thành viên chốt kiểm dịch đóng tại xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh.

Vì vậy việc triển khai các chốt kiểm soát dịch Covid – 19 trên địa bàn toàn tỉnh là biện pháp cần thiết nhằm hạn chế sự lây lan của dịch đến Bình Thuận và cũng để người dân, doanh nghiệp yên tâm sinh sống, duy trì sản xuất, phát triển kinh tế trong giai đoạn khó khăn này. Khi có tình huống mới xảy ra thì việc kiểm soát tốt người từ địa phương khác về Bình Thuận hôm nay sẽ giúp ngành chức năng tìm kiếm, truy vết những người có liên quan một cách nhanh chóng, chính xác nhất, tận dụng tối đa khoảng thời gian "vàng", hạn chế sự lây lan của dịch ra cộng đồng", Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An chia sẻ.

Trong những ngày qua, lượng người, phương tiện từ nơi khác về Hàm Tân rất đông.

Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu UBND huyện Hàm Tân, UBND huyện Tánh Linh cần xem xét đặc điểm của từng chốt kiểm dịch để có phương an bố trí thành viên hợp lý, khi cần thiết có thể điều động lực lượng từ chốt này sang chốt khác hỗ trợ. Tùy từng thời điểm mà có sự bố trí số người phù hợp, vừa đảm bảo theo dõi được tất cả lượng người và phương tiện ra vào địa phương vừa đảm bảo sức khỏe cho anh em thực hiện nhiệm vụ.

Nên thành viên phải hoạt động hết công suất, bất kể mưa nắng để kiểm soát tốt người, phương tiện qua chốt.

Thành viên các chốt kiểm dịch đã cảm ơn sự động viên, khích lệ của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy. Đồng thời sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu cùng người dân toàn tỉnh bảo vệ Bình Thuận an toàn trước làn sóng thứ 4 của dịch Covid – 19.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vất vả hôm nay nhưng hiệu quả mang lại sẽ rất lớn