Theo dõi trên

Cẩn thận với làm đẹp

23/01/2017, 09:47

BT- Những ngày cuối năm là dịp để chị em phụ nữ làm đẹp để chuẩn bị tết, nhưng càng cập rập, chị em càng phải cẩn trọng với một số việc như sau:

 Dùng chung dụng cụ cắt móng

Nhiều khi vì tiện thể, vì không còn thời gian, chị em trên đường đi chợ hoặc mua sắm quần áo ghé vào tiệm làm móng để làm đẹp mà không mang theo bộ dụng cụ làm móng riêng của mình. Một vết cắt nhầm có thể làm bạn đến gần những căn bệnh nguy hiểm lây lan qua đường máu, trong đó HIV. Vì thế bằng mọi giá, bạn hãy cẩn thận với điều này. Nếu lỡ quên không mang dụng cụ của mình theo, tốt nhất là mua một chiếc kềm mới cho mình. Đừng tiếc vài chục ngàn đồng mà làm hại bản thân.

Duỗi, uốn tóc với thuốc dỏm

Tại các tiệm làm tóc ngày tết thường rất đông khách, nên chị em cần biết cách nhận biết và chọn lựa những loại thuốc duỗi, uốn hoặc nhuộm tóc có thương hiệu phổ biến và chất lượng, nếu không sẽ dễ làm tổn hại đến tóc của bạn.

 Chăm sóc da với sản phẩm không rõ nguồn gốc

Tại các tiệm làm tóc và chăm sóc da những ngày này thường có những loại sản phẩm chăm sóc da như: mặt nạ tự chế đắp một lần sẽ trắng da, kem trắng da, kem trị mụn, sản phẩm tẩy da chết cực mạnh… Với mong muốn làm đẹp hiệu quả chỉ trong một hai lần để đón tết, nhiều chị em đã sai lầm khi đồng ý sử dụng và không lường trước hậu quả của những sản phẩm vô danh hoặc gia truyền này. Tóm lại, da bạn không thể nào chỉ một lần sử dụng “thuốc tiên” là đẹp lên. Đừng vội vàng đồng ý đắp bất kỳ thứ gì lên mặt.

Chọn dịch vụ xăm, phun dạo

Đây là cách làm đẹp cực kỳ nguy hiểm với phụ nữ.  Dịch vụ này hoàn toàn không có gì đảm bảo về tay nghề, sự an toàn vệ sinh của dụng cụ. Nếu muốn chị em nên đến những thẩm mỹ viện uy tín và chọn những dịch vụ phù hợp. Đừng để ba ngày tết trở thành những ngày “ẩn dật” để che giấu những vết thương hoặc hậu quả do việc xăm phun không đúng cách gây ra.

A.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cẩn thận với làm đẹp