Theo dõi trên

Cắt tóc miễn phí cho học sinh

10/05/2017, 15:28

BTO- Hơn 100 em học sinh Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (phường Đức Long) và Trường Tình Thương vừa được Salon Đạt Cây kéo vàng (137 Tuyên Quang, Phan Thiết) cắt tóc miễn phí.

Từ đầu năm 2016 đến nay, mỗi tháng chủ Salon tóc Đạt Cây kéo vàng cùng các học trò của mình đều dành từ 1 – 2 buổi để cắt tóc miễn phí cho các em học sinh 2 trường học này. Ngoài ra, salon tóc Đạt Cây kéo vàng còn tổ chức tư vấn và cắt tóc miễn phí cho các em sinh viên Trường Cao đẳng cộng đồng Bình Thuận. Anh Dương Minh Nhật - Chủ tiệm salon tóc Đạt Cây kéo vàng cho biết: “Chút việc nhỏ này mong đem lại niềm vui cho các em học sinh, nhất là những ngày nắng nóng giúp các em gọn gàng khi đến trường. Với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khi được cắt tóc nhìn em nào cũng vui thích làm chúng tôi cũng vui lây”.

                                                   
   
   
      Cắt tóc cho các em học sinh nghèo Trường Tình Thương
   
   
   
      Anh Dương Minh Nhật cùng các học trò cắt tóc cho học sinh Trường    THCS Nguyễn Đình Chiểu

C.Tường



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng nay 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cắt tóc miễn phí cho học sinh