Theo dõi trên

Công ty TNHH Điện lực Vĩnh Tân 1 hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em

07/06/2017, 10:31

BTO- Tháng hành động vì trẻ em năm nay được tổ chức vào tháng 6, cùng với thời điểm Luật Trẻ em năm 2016 có hiệu lực. Luật Trẻ em năm 2016 bảo đảm thực hiện các quyền trẻ em, đặc biệt là quy định về bảo vệ trẻ em. Cùng chung tay với cộng đồng trong việc chăm sóc và bảo vệ trẻ em, nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi, Công ty TNHH Điện Lực Vĩnh Tân 1 tổ chức thăm và giao lưu với các bạn nhỏ Trường Tiểu học Vĩnh Tiến tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong.

 Khi xe vừa tới cổng trường, chúng tôi đã thấy các bé xếp thành vòng tròn lớn, cùng anh hướng dẫn sinh hoạt đoàn hát vang những bài hát thiếu nhi. Mọi người đều cảm nhận sự nhiệt tình chào đón của các em thiếu nhi, với đôi mắt ngây thơ tràn đầy niềm vui. Các anh chị cán bộ nhân viên của Công ty TNHH Điện Lực Vĩnh Tân 1 nhanh chóng hòa nhập vào các trò chơi với các bé. Dự án mang tặng cho các bạn nhỏ 50 phần quà cùng bánh kẹo, với mong muốn mang đến cho các bé những món quà yêu thương. Nhìn những gương mặt bé xíu, có chút sạm nắng như minh chứng cho thời thiết khắc nghiệt nơi này, mới thấy xã Vĩnh Tân mình vẫn cần lắm những bàn tay đóng góp và hỗ trợ từ phía các đoàn thể và công ty đóng trên địa bàn.

Cô Trang thay mặt nhà trường cảm ơn sư quan tâm và hỗ trợ của Dự án cũng như anh chị em CBCNV Công ty Điện lực Vĩnh Tân 1 đã mang đến niềm vui cho các bé.

Với những món quà nho nhỏ, Dự án mong muốn mang đến chút gió thoảng nhẹ nhàng cho các bé trong thời tiết oi bức ngày hè. Còn đó những trăn trở của tập thể người lao động Công ty Điện lực Vĩnh Tân 1 với mong muốn đóng góp nhiều hơn, cùng chung tay hành động, mang đến cho các em nhiều niềm vui bằng những hoạt động ý nghĩa, thiết thực hơn nữa trong thời gian đến.

                              

Thanh Tâm



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng nay 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty TNHH Điện lực Vĩnh Tân 1 hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em