Theo dõi trên

Cưỡng chế hộ lấn chiếm đất công trái phép

25/10/2017, 17:13

BTO- Trước tình hình phức tạp về lấn chiếm đất công trái phép ,UBND huyện Tuy Phong vừa chỉ đạo cho UBND Thị trấn Liên Hương phối hợp với các ngành liên quan tiến hành cưỡng chế nóng lô đất có diện tích 11.623 m2 tại khu phố 5 Thị Trấn Liên Hương, đối diện với trường THPT Tuy Phong.

Theo đó Ông Đặng Ngọc Hải sinh năm 1973 trú tại Thôn La Bá 1, Xã Phong phú đã tự ý thuê xe ủi san lấp mặt bằng, đóng cọc phân lô rồi rao bán cho người dân. UBND Thị trấn Liên Hương nhiều lần mời ông Hải lên làm việc, lập biên bản xử lý về hành vi trên ,nhưng ông Hải không nghiêm túc chấp hành mà còn tiếp tục lấn chiếm. Trong khi đó theo quy hoạch xây dựng của UBND Thị trấn Liên hương giai đoạn 2003 – 2015 đã được UBND Tỉnh phê duyệt cũng như giai đoạn từ năm 2015 – 2030 thì lô đất trên được quy hoạch vào các hạng mục công trình văn hóa sự nghệp bao gồm: Thư viện huyện, hồ bơi cũng như các khu phức hợp khác.   

Được biết,  tình hình lấn chiếm đất công ở huyện Tuy Phong diễn ra ở diện rộng và công khai. Các đối tượng lấn chiếm thuê các thành phần bất hảo thực hiện lấn chiếm nên việc kiểm tra, lập biên bản xử lý của các ngành chức năng gặp rất nhiều khó khăn. Quyết định thi hành cưỡng chế lần này cho thấy sự kiên quyết của các cấp chính quyền trong giải quyết nạn lấn chiếm đất công trái phép .

Phi Hải



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cưỡng chế hộ lấn chiếm đất công trái phép