Theo dõi trên

Đưa điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” vào hoạt động

01/12/2017, 10:26

BT- Sau thời gian chuẩn bị, điểm bán hàng với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” đã chính thức đưa vào hoạt động tại Trạm dừng chân Hưng Thịnh 4 (Km 06, thôn Phú Hưng, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) từ cuối tháng 11 vừa qua. Đây là kết quả phối hợp thực hiện giữa sở chức năng và chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phan Thiết theo Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2017 trên địa bàn tỉnh.

                
   
Điểm bán hàng “Tự hào hàng    Việt Nam” được đầu tư khá bài bản tại Trạm dừng chân Hưng Thịnh 4...    Trong đó có nhiều sản phẩm đặc trưng của Bình Thuận.

 Khảo sát điểm bán hàng, ông Ngô Minh Hùng - Phó Giám đốc Sở Công Thương Bình Thuận nhận xét: Trong điều kiện của địa phương, việc đầu tư tổ chức điểm bán hàng với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” tại Trạm dừng chân Hưng Thịnh 4 là khá bài bản. Bởi địa điểm này không những có mặt bằng rộng rãi mà còn nằm trên tuyến quốc lộ 1A, ngay cửa ngõ vào thành phố Phan Thiết nên thuận tiện cho hành khách và khách du lịch ghé tham quan, ăn uống, mua sắm…

                
   
Nơi đây có mặt bằng rộng rãi    để trưng bày, giới thiệu đa dạng hàng Việt đáp ứng nhu cầu mua sắm    của hàng khách…

Theo bà Phạm Thị Tuyết Vy - đại diện chủ đầu tư thì điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” hiện có hơn 200 chủng loại mặt hàng, trong đó nổi bật vẫn là sản phẩm đặc trưng của địa phương như các loại mắm và nước mắm, các loại hải sản khô và chế biến, các loại bánh kẹo của địa phương (bánh rế, cốm), các loại rượu được sản xuất từ trái thanh long… Sắp tới đây, Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phan Thiết sẽ tiếp tục tìm kiếm nguồn cung uy tín và chất lượng, qua đó giới thiệu đa dạng sản phẩm tiêu biểu của Bình Thuận cũng như đặc sản 3 miền nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cho tất cả đối tượng hành khách ngay tại điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam”.

    
    Theo tiêu   chí lựa chọn để triển khai điểm bán hàng trên địa bàn Bình Thuận là ưu   tiên cho doanh nghiệp sở hữu mặt bằng rộng, thoáng với diện tích khoảng   từ 500m2 trở lên và có 100% sản phẩm, hàng hóa được sản xuất trong nước.   Đồng thời vị trí xây dựng điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” cũng ưu   tiên nằm trên các tuyến du lịch, thu hút đông đảo du khách dừng chân   tham quan, mua sắm…

QUỐC TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đưa điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” vào hoạt động