Theo dõi trên

Nhắn tin ủng hộ Tết vì người nghèo

25/12/2018, 17:11

BTO- Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia (Cổng 1400) kêu gọi toàn xã hội chung tay mang tết đến với hàng triệu hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn bằng cách soạn tin với cú pháp TET gửi 1470 (20.000 đồng/1 tin nhắn) bắt đầu từ ngày 15/12/2018 đến hết ngày 12/2/2019.

Chương trình nhắn tin TET gửi 1470 là chương trình đồng hành thường niên cùng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân da cam”. Mỗi tin nhắn là một món quà nhỏ giúp những gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân da cam có được ngày xuân hạnh phúc, ấm no. Mỗi năm chương trình nhắn tin đều kêu gọi được hàng chục ngàn lượt tin nhắn, tương đương gần 1 tỷ đồng để giúp đỡ, hỗ trợ người nghèo.

                       
      
      
      Cán bộ, công nhân viên Hội Chữ thập đỏ tỉnh nhắn tin ủng hộ chương    trình “Tết vì người nghèo”

Nhằm góp phần chung tay giúp đỡ, chia sẻ khó khăn cho những hoàn cảnh kém may mắn, cán bộ, nhân viên Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đồng loạt nhắn tin ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo. Rất mong sự ủng hộ của mọi người tham gia chương trình mang tính nhân văn sâu sắc.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng nay 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhắn tin ủng hộ Tết vì người nghèo