Theo dõi trên

Hãy làm sạch biển

02/04/2018, 09:18

BT- Đây là thông điệp được Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Tỉnh đoàn gửi tới nhân dân, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh thông qua lễ phát động ra quân thực hiện chiến dịch “Hãy làm sạch biển” năm 2018 tại bãi biển Đồi Dương - Thương Chánh (thuộc phường Hưng Long, Phan Thiết) vào sáng 31/3.

                
   
Đại tá Võ Văn Cẩn - Phó    Chính ủy Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh phát động chiến dịch “Hãy    làm sạch biển”.

Hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường đã và đang là vấn đề báo động, làm cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên, làm gia tăng bệnh dịch và đặc biệt là tạo ra những diễn biến bất thường của thời tiết. Một trong những nguyên nhân gây ra ô nhiễm môi trường biển hiện nay là do việc xả rác thiếu ý thức của con người.

                
   
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội    Biên phòng tỉnh và Tỉnh đoàn tặng cờ và áo phao cho ngư dân.

Sau buổi lễ, gần 300 cán bộ, chiến sĩ lực lượng biên phòng tỉnh và đoàn viên thanh niên đã tiến hành ra quân thu gom rác thải tại bãi biển Đồi Dương - Thương Chánh; diễu hành tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường; bóc, xóa áp phích quảng cáo dán, vẽ trên các cột điện tại tuyến đường Lê Lợi. Tại buổi lễ, nhân dịp này Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Tỉnh đoàn đã trao tặng 100 lá cờ Tổ quốc và 20 áo phao cho ngư dân.

                
   
Thu gom rác tại bãi biển Đồi    Dương - Thương Chánh.

Đình Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hãy làm sạch biển