Theo dõi trên

Giành khách khu trò chơi, đánh chết người tại Công viên Võ Văn Kiệt

04/04/2018, 21:38

BT- Ngày 3/4, Công an TP. Phan Thiết cho biết: Đang tạm giữ đối tượng Trần Quốc Hải (SN 1978, ngụ phường Hưng Long, TP. Phan Thiết) để tiếp tục điều tra, làm rõ liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Sỹ Trung Chính (SN 1981, ngụ phường Phú Thủy) để xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ việc nghiêm trọng xảy ra tại Công viên Võ Văn Kiệt (phường Phú Thủy), khi Hải dùng cây đánh vào đầu anh Chính, dẫn đến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu, nhưng đã tử vong sau hơn 2 tuần điều trị do vết thương quá nặng. Được biết, giữa Hải và anh Chính cùng tham gia kinh doanh các gian hàng trò chơi, xe điện dành cho thiếu nhi mỗi chiều tại Công viên Võ Văn Kiệt. Theo đơn tố cáo của chị Phạm Thị Xuân Duyên (SN 1985, ngụ phường Phú Thủy), vợ anh Chính gửi đến Công an TP. Phan Thiết: Trước khi xảy ra xô xát, giữa chồng chị và đối tượng Hải đã có mâu thuẫn. Cụ thể, lúc 16h ngày 17/3 tại công viên, cả hai có lời qua tiếng lại, vì Hải cho rằng anh Chính giành khách của mình, sau đó hai bên cùng bỏ đi. Tưởng sự việc dừng lại, nhưng chỉ ít phút sau, khi Vi (vợ của Hải) đến nói chuyện với anh Chính, thì từ phía sau Hải bất ngờ dùng cây gỗ vuông đánh liên tiếp vào đầu anh Chính khiến nạn nhân bất tỉnh. Ngay khi sự việc xảy ra, gia đình liền đưa anh Chính đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, rồi sau đó chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy - TP.HCM để điều trị. Tuy nhiên đến ngày 2/4, anh Chính đã tử vong.

Như trong số báo ngày 8/3, chúng tôi đã cảnh báo về sự bát nháo, mất an toàn đối với trẻ em và người dân khi đến vui chơi tại Công viên Võ Văn Kiệt, khi các dịch vụ phục vụ trò chơi trẻ em như xe điện, xe cân bằng gây mất an toàn giao thông. Đã có nhiều vụ tai nạn giao thông dẫn đến trẻ em bị gãy tay chân, do các em tuổi thiếu niên điều khiển xe trò chơi va chạm vào các cháu thiếu nhi. Ngày 6/3/2018 vừa qua, UBND tỉnh đã có công văn gửi các sở, ngành và UBND TP. Phan Thiết về việc rà soát, chấn chỉnh, chấm dứt các trò chơi mang tính mạo hiểm để lập lại trật tự tại Công viên Võ Văn Kiệt, đối với các dịch vụ kinh doanh trò chơi dành cho thiếu nhi tại đây. 

Tấn Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giành khách khu trò chơi, đánh chết người tại Công viên Võ Văn Kiệt