Theo dõi trên

Nghi phạm đâm chết người ở La Gi ra trình diện

20/03/2018, 15:06

BTO- Ngày 20/3, một nguồn tin cho biết, nghi phạm đâm chết người ở khu phố 3, phường Bình Tân, thị xã La Gi đã ra trình diện tại cơ quan công an.

Nghi phạm trên là Lê Tuấn Vũ, ngụ khu phố 2, phường Bình Tân. Tại cơ quan công an, đối tượng khai do mâu thuẫn với nạn nhân nên 2 bên xảy ra đánh nhau, vì không kiềm chế được nóng giận nên đâm chết người. Nạn nhân được xác định là Trần Xuân Hưng, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM.

                
      Nghi phạm Lê Tuấn Vũ tại cơ quan công an

Như tin đã đưa, khoảng 12 giờ ngày 18/3, trên đường Nguyễn Trãi, thuộc khu phố 3, phường Bình Tân, xảy ra một vụ án mạng. Thời điểm trên, giữa Hưng và một thanh niên địa phương xảy ra cãi nhau. Người thanh niên này sau đó bỏ chạy, vừa la hét để lại Hưng nằm trên vũng máu.

Mặc dù được người dân lập tức đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi, nhưng Hưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Các cơ quan chức năng của tỉnh, thị xã La Gi lập tức vào cuộc để điều tra, truy tìm hung thủ.

T.THÀNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Mặt trận Phan Thiết: Thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua
Các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước luôn được Mặt trận và các tổ chức thành viên TP. Phan Thiết chú trọng triển khai thực hiện với nhiều hình thức, thu hút ngày càng đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Qua đó, góp phần giáo dục, tập hợp, động viên nhân dân tăng cường đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh địa phương.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi phạm đâm chết người ở La Gi ra trình diện