Theo dõi trên

Phát hiện khẩu súng trong vụ án mua bán ma túy

21/07/2016, 10:28

BTO- Mới đây, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy Công an tỉnh Bình Thuận bất ngờ kiểm tra một nhà nghỉ tại địa bàn phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, bắt quả tang Nguyễn Ngọc Hiền (SN 1992), thường trú tại khu phố 2, phường Xuân An đang bán ma túy đá cho 2 đối tượng nghiện.

                              
      Tang vật của vụ án
   
      Đạn chì, bi sắt và ống nạp khí thu tại nơi ở của đối tượng

Tang vật thu được gồm: 4 tép ma túy đá, 1 gói ni lông bên trong chứa ma túy đá, 1 triệu đồng tiền mặt và một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy. Kiểm tra đồ dùng của đối tượng, cơ quan công an phát hiện trong giỏ xách của Hiền có 1 khẩu súng ngắn bắn bằng đạn chì và 2 điện thoại di động. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Ngọc Hiền, lực lượng công an tiếp tục thu giữ 2 bịch ma túy đá, 2 hộp bi sắt và đạn chì khoảng 1.000 viên, 7 ống nạp khí dùng cho súng ngắn bắn đạn chì.         

Qua điều tra, Nguyễn Ngọc Hiền khai: bi sắt, đạn chì và khẩu súng ngắn mà cơ quan công an đang thu giữ là của một người không rõ tên, tuổi ở thành phố Hồ Chí Minh nhờ Hiền giao cho một người bạn tại thành phố Phan Thiết. Theo cơ quan chức năng, đây là vũ khí rất nguy hiểm có tầm sát thương cao .

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Hiền tiếp tục điều tra, làm rõ đường dây mua bán ma túy và   khẩu súng mà đối tượng này đang tàng trữ.

HOÀNG PHƯƠNG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện khẩu súng trong vụ án mua bán ma túy