Theo dõi trên

Lở tuyết gần thủ đô Tokyo, Nhật Bản gây nhiều thương vong

27/03/2017, 14:19

Theo hãng tin Kyodo, ít nhất 6 người có thể đã thiệt mạng, 3 người mất tích sau trận lở tuyết gần thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Một trận lở tuyết nghiêm trọng đã xảy ra ngày 27/3 tại khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Nasu Onsen nằm ở phía Bắc thủ đô Tokyo, làm nhiều người bị thương. Theo một số nguồn tin, nhiều người có thể đã thiệt mạng và mất tích.

                
      
      Trận lở tuyết xảy ra    ngày 27/3 tại khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Nasu Onsen nằm ở phía Bắc    thủ đô Tokyo. (Ảnh: achikochi-kanko)

Hãng tin Kyodo, cho biết, ít nhất 6 người có thể đã thiệt mạng, 3 người mất tích sau trận lở tuyết. Khoảng hơn 60 người bao gồm cả sinh viên và giáo viên đến từ một số trường học đã có mặt tại khu nghỉ dưỡng vào thời điểm xảy ra lở tuyết.

Lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm những người còn mất tích.

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Nasu Onsen là một địa điểm du lịch khá phổ biến ở Nhật Bản, thu hút nhiều người tới trượt tuyết và các hộ gia đình tìm đến đây để nghỉ dưỡng.

Hồng Nhung/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Hội nghị xúc tiến du lịch Bình Thuận tại Seoul, Hàn Quốc
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hàn Quốc, chiều tối qua 7/5, tại Thủ đô Seoul, đoàn công tác tỉnh Bình Thuận do ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã phối hợp với Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Bình Thuận. Sự kiện này đã thu hút hơn 80 đại diện của các tổ chức, đại lý, công ty du lịch, đối tác và truyền thông báo chí ở xứ sở Kim Chi tham dự.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lở tuyết gần thủ đô Tokyo, Nhật Bản gây nhiều thương vong