Theo dõi trên

Nhật Bản tổ chức sự kiện xúc tiến du lịch ở Thái Lan

25/09/2017, 11:19

BTO- Giới chức du lịch Nhật Bản vừa tổ chức một sự kiện ở Bangkok (Thái Lan) để kéo du khách Thái đến Nhật nhiều hơn nữa.

Tổ chức Du Lịch quốc gia Nhật đã tổ chức chương trình biểu diễn trực tiếp về du lịch Nhật tại một cửa hàng bách hoá ở trung tâm Bangkok vào tối 22/9

Nhiều thành viên trong Nhóm nhạc nữ thần tượng BNK48 ở Bangkok đã hát và tham gia một cuộc nói chuyện. Hành động (đóng vai trò chính trong văn nghệ của sự kiện) là nhóm “chị em” thần tượng nổi tiếng Nhật Bản AKB48.

Giới chức chính quyền địa phương Nhật Bản đã phát những cuối sách hướng dẫn du lịch đến các du khách. Họ quảng cáo chuyến đi thăm quan, thể thao và những món ăn đặc sản ở Nhật Bản.

Năm qua số người Thái đến Nhật Bản đã lên đến 900.000 người và tiếp tục sẽ tăng trong năm nay.

Một phụ nữ trẻ trong số những người Thái đến tham gia sự kiệncho biết, chị đã từng đi du lịch đến Nhật Bản và đang lên kế hoạch đi Osaka vào tháng 12 sắp tới nói thêm: tôi đang nóng lòng, mong đến tháng 12 để thăm quan một công viên giải trí ở đó.

Ninh Chinh (theo NHK)



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhật Bản tổ chức sự kiện xúc tiến du lịch ở Thái Lan