Theo dõi trên

Trao 200 phần quà cho người nghèo xã Đông Giang

02/06/2019, 09:58

BTO - Ngày 1/6, Câu lạc bộ phụ nữ Toàn cầu và Tạp chí Phụ nữ toàn cầu đã đến trao quà cho người nghèo xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc.

Trao quà cho bà con nghèo.

Bà Lê Thị Tuyế t-  Chủ tịch CLB trao quà.

Đông Giang là một xã chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao , đời sống bà con còn nhiều khó khăn. Vụ vừa rồi bà con bị thiệt hại bắp khá nhiều do nắng hạn. Đoàn đã tặng 200 phần quà cho người nghèo, mỗi phần 250 ngàn đồng gồm 10 ký gạo, dầu ăn, nước mắm, sữa, đường, bột ngọt... Đặc biệt, Đoàn đã đến thăm tận nhà 3 hộ nghèo là người già sống neo đơn, ngoài tặng quà còn tặng thêm tiền mặt mỗi cụ 1,5 triệu đồng.

Giao lưu với các em thiếu nhi.

Đến thăm hộ nghèo neo đơn.

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi Đoàn còn tặng thêm cho các em thiếu nhi đồ chơi, bánh kẹo. Tổng trị giá quà tặng hơn 50 triệu đồng. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa của CLB Phụ nữ Toàn cầu đã góp phần giúp cho bà con nghèo vùng cao Đông Giang vượt qua khó khăn trước mắt trong mùa nắng hạn.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 200 phần quà cho người nghèo xã Đông Giang