Theo dõi trên

64 cơ thủ nổi tiếng thế giới tranh tài ở Bình Thuận

07/06/2024, 07:12

BTO-Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch- ông Hoàng Đạo Cương, đã ký quyết định tổ chức giải Billiards Carom 3 băng Vô địch cá nhân thế giới năm 2024, diễn ra từ ngày 25 – 29/9 tại tỉnh Bình Thuận.

unnamed-23.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, ông Nguyễn Minh  nhận cờ từ Chủ tịch Liên đoàn Billiards thế giới 

Giải sẽ do Cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Billiards & Snooker Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận và các đơn vị liên quan tổ chức.

unnamed-20.jpg

Đây là giải đấu uy tín, thu hút nhiều cơ thủ đến từ khắp nơi trên thế giới nên phải đảm bảo công tác an ninh, an toàn trong quá trình tổ chức giải và thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật. 

unnamed-24.jpg
Cơ thủ Trần Đức Minh hạng 37 thế giới

Thông tin hiện tại, giải đấu danh giá này đã64 cơ thủ xuất sắc hàng đầu thế giới và Việt Nam có 5 cơ thủ. Đặc biệt là 2 thủ thế giới Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh và quán quân World Cup billiards carom 3 băng 2024 tại TP.HCM Trần Đức Minh, người từ vị trí 415 thế giới nhảy vọt lên hạng 37 thế giới.

unnamed-21.jpg
Có thủ Kim Jun Tae số 1 thế giới

Giải vô địch thế giới Carom 3 băng Bình Thuận - 2024 còn có tay cơ số 1 thế giới Kim Jun Tae, người đã thua Trần Đức Minh trong trận chung kết World Cup billiards carom 3 băng 2024 và hàng loạt tay cơ "nặng ký" đến từ nhiều nước trên thế giới. Liệu rằng Kim Jun Tae có gặp lại Trần Đức Minh, trong tháng 9 tới.

Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch  cho biết, sự kiện này cũng sẽ có mặt hơn 100 chủ tịch liên đoàn Billiards & Snooker các quốc gia trên thế giới đến Bình Thuận tham dự đại hội đồng các thành viên của Liên đoàn Billiards thế giới.

unnamed-19.jpg

Giải đấu danh giá này được tổ chức tại Sea Link City, một quần thể khách sạn, resort, sân golf cao cấp tại phường Phú Hài, TP. Phan Thiết. Đây cũng là cơ hội cho du lịch Bình Thuận quảng bá văn hoá, danh lam thắng cảnh của địa phương đến bạn bè thế giới.

QUANG NHÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan
Xử lý dứt điểm mùi hôi từ các trang trại chăn nuôi heo của Công ty TNHH Làng Việt Nam trước ngày 31/1/2025
BTO-Đây là một trong những ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải tại buổi họp giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường dự án chăn nuôi heo của Công ty TNHH Làng Việt Nam mới diễn ra, với sự tham dự của một số sở, ban, ngành, địa phương liên quan.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
64 cơ thủ nổi tiếng thế giới tranh tài ở Bình Thuận