Theo dõi trên

Bế mạc Giải đua thuyền truyền thống Vô địch quốc gia 2023: Đội TP. Hồ Chí Minh không có đối thủ

26/06/2023, 14:25

BTO-Sáng 26/6, ngày thi đấu cuối cùng Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2023 đã diễn ra các trận chung kết hào hứng và sôi nổi, trong sự cổ vũ của không chỉ vận động viên mà cả du khách đang tham quan, vui chơi giải trí tại Bàu Trắng (xã Hòa Thắng, Bắc Bình).

unnamed-1.jpg
Trao giải Nhất toàn đoàn (TP.HCM), nhì (Thái Nguyên), ba (Bình Thuận) 

Với cự ly 200m, các vận động viên đã thi ở các nội dung thuyền 20 nam, thuyền 10 nữ, thuyền 20 hỗn hợp, thuyền 10 nam, thuyền 20 nữ và thuyền 10 hỗn hợp. Nội dung này đòi hỏi tốc độ, quyết liệt và sự phối hợp nhịp nhàng của từng vận động viên. Tuy nhiên, với bề dày thành tích và kinh nghiệm TP. HCM vẫn chiếm ưu thế khi giành thêm 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, nâng tổng số huy chương đạt được 8 huy chương vàng, 6 huy chương bạc và 2 huy chương đồng xếp hạng nhất toàn đoàn. Thái Nguyên cũng là đội thuyền mạnh, đặc biệt hơn khi đội thuyền Thái Nguyên đa phần là vận động viên nữ (chỉ có 4 nam), chính vì vậy rất quyết liệt trong từng nội dung, ở những trận đấu quyết định.

unnamed-9.jpg

Việc giành thêm chiếc huy chương vàng và 1 huy chương đồng, đã giúp đội đua thuyền Thái Nguyên xếp vị trí thứ nhì toàn đoàn. Ở vị trí thứ ba thuộc về đơn vị đăng cai tổ chức giải, đội đua thuyền Bình Thuận với thành tích 3 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 3 huy chương đồng. Trong ngày thi đấu cuối cùng với các trận chung kết, TP. HCM, Thái Nguyên và Đà Nẵng là những đội thuyền mạnh, chiếm ưu thế hơn vì sức trẻ. Góp mặt trong những trận thi đấu sáng nay, đội đua thuyền Bình Thuận đã nỗ lực hết sức mình để giữ vững vị trí trong bảng xếp hạng huy chương.

Nước rút
unnamed.jpg
unnamed-4.jpg

Trong 3 ngày thi đấu, gần 300 vận động viên (trong đó có 126 vận động viên nữ) đến từ các tỉnh, thành: An Giang, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Bình,  Quảng Nam,  Thái Nguyên, Vĩnh Phúc và chủ nhà Bình Thuận.

unnamed-7.jpg
Khán giả đến xem và cổ vũ
unnamed-6.jpg
unnamed-3.jpg
Đội đua thuyền Đà Nẵng
unnamed-8.jpg
Đội đua thuyền Thái Nguyên
unnamed-2.jpg
Đội đua thuyền Bình Thuận

Giải  thi đấu với 18 nội dung cho cả nam, nữ và hỗn hợp nam nữ cho các loại thuyền 10 và 20 tay chèo; có 3 cự ly thi đấu là 1.000m, 500m và 200m tại hồ Bàu Trắng. Đây là địa điểm thi đấu đẹp, nhưng cũng đầy thử thách cho các vận động viên ở mùa giải năm nay.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Không khói thuốc vì môi trường sống, làm việc
Bệnh viện Da liễu tỉnh Bình Thuận xây dựng môi trường không khói thuốc tạo sự lành mạnh, thoải mái cho mọi người. Điều này góp phần nâng cao sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế trong hoạt động chăm sóc sức khỏe người dân.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bế mạc Giải đua thuyền truyền thống Vô địch quốc gia 2023: Đội TP. Hồ Chí Minh không có đối thủ