Theo dõi trên

Bình Thuận: 5 vận động viên được tham dự SEA Games lần thứ 32 tại Campuchia

18/04/2023, 14:01

BTO- Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Văn Hùng đã ký quyết định thành lập Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 32 tổ chức tại Campuchia từ ngày 26/4 -18/5/2023. Tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á, đoàn thể thao Việt Nam có 1.003 thành viên.

unnamed-5.jpg
Ánh Thục trong pha nước rút

Bình Thuận vinh dự có 5 vận động viên ở các môn: Judo, Taekwondo, Điền kinh, đua thuyền truyền thống. Còn nhớ tại SEA Games lần thứ 31 tổ chức tại Việt Nam, Bình Thuận có 4 vận động viên góp mặt trong đoàn thể thao đã gặt hái thành công, lần này tại SEA Games 32, Bộ VHTT&DL đã triệu tập 5 vận động viên Nguyễn Nhạc Như An (Judo), Nguyễn Thị Kim Hà (Taekwondo), Hoàng Thị Ánh Thục (Điền kinh), 2 vận động viên Nguyễn Minh Hậu, Võ Hùng Thái (Đua thuyền truyền thống). 

unnamed-8.jpg
VĐV đua thuyền Nguyễn Minh Hậu (bên trái), và đồng đội Hùng Thái
unnamed-3.jpg
VĐV đua thuyền Võ Hùng Thái
unnamed-6.jpg
VVĐ Taekwondo Kim Hà
unnamed-7.jpg
VĐV Judo Như An

Ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL, cho biết: Với lần triệu tập này, là những gương mặt vận động viên khá nổi bật đã đạt nhiều thành tích trong các giải Quốc gia và khu vực. Lần này được tham gia đoàn thể thao Việt Nam, là vinh dự cho các em, hy vọng sẽ góp phần vào thành công khi thi đấu ở Campuchia.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát huy công năng sử dụng các nhà văn hóa thôn, khu phố
Là một trong những thiết chế văn hóa hết sức cần thiết cho sinh hoạt cộng đồng của nhân dân tại địa phương, tại TP. Phan Thiết, nhiều nhà văn hóa (NVH) khu phố đã từng bước nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần đáng kể trong việc góp phần xây dựng đời sống văn hóa cơ sở.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận: 5 vận động viên được tham dự SEA Games lần thứ 32 tại Campuchia