Theo dõi trên

Bình Thuận “tấp nập” đón khách trong ngày đầu nghỉ lễ

29/04/2023, 19:10 - Lượt đọc: 14,592

BTO-Chiều 29/4, sau khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thông xe, cũng là lúc cửa ngõ Phan Thiết đón khách tấp nập. Ghi nhận nhanh tại khu vực Hàm Tiến – Mũi Né lượng du khách trong nước và quốc tế đã bắt đầu đến các khu nghỉ dưỡng nhận phòng.

dsc01902.jpg
Lượng xe đổ về Hàm Tiến - Mũi Né liên tục
dsc01827.jpg
Du khách chờ checkin

Tại khu resort Padanus, trong ngày hôm nay khu nghỉ dưỡng 4 sao đón 400 khách, trước khu nghỉ dưỡng cao cấp này cũng đã có lượng khách nhất định ở từ trước. Bên cạnh đó, tại các bãi tắm cộng đồng như Đồi Dương, Đá Ông Địa, khách rất đông đúc. Lưu lượng xe lưu thông nối đuôi nhau san sát. Nhiều khu du lịch cộng đồng cũng đã chuẩn bị nhiều chương trình để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách như chợ quê hải sản tại khu du lịch Hòn Rơm 2. Bà Nguyễn Thị Phượng, quản lý kinh doanh, cho biết: “Chúng tôi cũng đã chuẩn bị một số chương trình như tái hiện phiên chợ ẩm thực vùng biển, chương trình rút thăm may mắn, đố vui có thưởng để tạo cảm giác thư giãn cho du khách”.

dsc01832.jpg

Ngày đầu tiên khi đoạn cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thông xe đã là cơ hội cho du lịch địa phương, khi rút ngắn thời gian di chuyển từ TP. HCM đến Phan Thiết chỉ vỏn vẹn khoảng 2h đồng hồ. “Hiện tại công suất phòng tại resort đạt khoảng 95%, nhưng ngày mai chắc chắn sẽ full vì đã được đặt trước. Để đảm bảo cho sức khoẻ  du khách, chúng tôi cũng thiết lập phương án 2K để du khách được an toàn. Bên cạnh đó, việc kiểm tra an toàn thực phẩm, bố trí việc cứu hộ cũng luôn sẵn sàng 24/24 tại bãi tắm” – Đại diện Padanus resort cho biết.

dsc01822.jpg
Checkin

Ông Hồ Thúc Thủy – Trưởng Ban quản lý khu du lịch Hàm Tiến – Mũi Né, cho biết: “Từ giữa tháng 4 Ban quản lý đã lên chương trình và phương án chủ động để chuẩn bị cho kỳ lễ dài ngày. Với lượng khách đông như đã thống kê trước đó, chúng tôi đã phối hợp cùng với các lực lượng tại chỗ, để lập nên nhiều điểm đảm bảo an ninh trật tự tại các địa điểm như Đồi Cát, Hòn Rơm, Bãi Đá ông địa…”

dsc01893.jpg
Bãi tắm khu du lịch Hòn Rơm 2 đã được sắp xếp sạch sẽ trở lại
dsc01894.jpg
Nhân viên BQL du lịch Hàm Tiến kiểm tra hàng hoá trước khi phục vụ du khách

Cũng trong chiều nay, Ban quản lý khu du lịch Hàm Tiến– Mũi Né  đã tiến hành kiểm tra một số nơi đặc biệt cứu hộ, an toàn vệ sinh thực phẩm, các hộ kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ cũng đã ký thực hiện cam kết không cân gian, bán lận cho du khách, để cùng góp phần xây dựng hình ảnh du lịch tốt đẹp trong lòng du khách.

dsc01860.jpg
Trong các Resort đều có khu vực dành cho trẻ em
dsc01907.jpg
Một địa điểm checkin mới của giới trẻ vừa ra đời đáp ứng nhu cầu cho du khách hôm 26/4

Theo dự ước, du lịch Bình Thuận đón khoảng 160.000 lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí vào dịp lễ, nhưng theo dự báo con số ấy sẽ phát sinh trong vài ngày tới, khi “sức hút” của tuyến đường bộ cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đã bắt đầu.

QUANG NHÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng
Sáng 29/4 (tức ngày 10/3 năm Quý Mão), tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã thay mặt đồng bào cả nước tổ chức trọng thể Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận “tấp nập” đón khách trong ngày đầu nghỉ lễ