Theo dõi trên

 Bình Thuận thu hút khách du lịch Trung Quốc tại CAEXPO 2014.

12/09/2014, 15:00

Đoàn công tác Bình Thuận gồm Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận, Sở Công thương, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Thanh long và các doanh nghiệp tham gia Hội chợ – triển lãm Trung Quốc – ASEAN lần thứ 11 (CAEXPO 2014) tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây từ ngày 13-20/9/2014.

Giới thiệu tiềm năng du lịch biển; Ảnh: Nguyên Vũ

Hội chợ - triển lãm Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO) là sự kiện được tổ chức thường niên tại thành phố Nam Ninh với sự tham gia của các nước ASEAN và nước chủ nhà Trung Quốc. Một trong những nội dung chính của Hội chợ - triển lãm là Khu gian hàng triển lãm giới thiệu thành phố tiêu biểu của các nước ASEAN và Trung Quốc với chủ đề “Thành phố đẹp” (City of Charm) nhằm quảng bá, giới thiệu đến bạn bè quốc tế tiềm năng, cơ hội thương mại, du lịch và đầu tư của các địa phương. Hội chợ thu hút sự tham gia của hơn 2500 doanh nghiệp với 4600 gian hàng từ các nước ASEAN và Trung Quốc.

Tham gia Hội chợ là cơ hội tốt để tỉnh Bình Thuận giới thiệu tiềm năng phát triển kinh tế, văn hóa, thương mại, du lịch và quảng báhình ảnh của tỉnh Bình Thuận và thành phố du lịch Phan Thiết tới các quốc gia trong khu vực ASEAN và Trung Quốc. Để tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá thương hiệu, sản phẩm du lịch Bình Thuận tại thị trường Trung Quốc, ngoài việc giới thiệu, quảng bá tại gian hàng, ngành Du lịch Bình Thuận sẽ quảng bá, xúc tiến hình ảnh du lịch Bình Thuận tại các hội nghị, hội thảo của Ban tổ chức như Hội nghị thượng đỉnh đầu tư-thương mại ASEAN-Trung Quốc (CABIS), Hội nghị giới thiệu sản phẩm thanh long và du lịch của tỉnh…

Theo Dulichbinhthuan



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 Bình Thuận thu hút khách du lịch Trung Quốc tại CAEXPO 2014.