Theo dõi trên

CLB Yoga Phan Thiết đoạt Cúp Vô địch

06/11/2022, 18:54

Chiều 6/11, tại Nhà Thi đấu TDTT tỉnh, đã bế mạc Giải Cúp các CLB Yoga tỉnh Bình Thuận lần I/2022.

unnamed.jpg

Với sự tham gia của 9 đơn vị/50 vận động viên (VĐV): CLB Yoga Mộc, CLB Yoga Bachada, CLB Yoga Hưu Trí, CLB Vui khoẻ, CLB Yoga Phan Thiêt, CLB Yoga PLong, CLB Yoga Senses, CLB Yoga Mơ, CLB Yoga Hoàng Anh.  Các VĐV tranh tài theo 6 nhóm tuổi với các nội dung cá nhân, đôi và tập thể theo hình thức Yoga nghệ thuật trên nền nhạc tự chọn.

unnamed-3.jpg

Đây là giải thể thao hoàn toàn mới mẻ tại Bình Thuận và lần đầu tiên được tổ chức nên không tránh khỏi lúng túng trong lễ khai mạc và bế mạc. Đồng thời có sự hỗ trợ chuyên môn của các Liên đoàn Yoga ở tỉnh bạn như Ninh Thuận, TP. HCM, Đồng Nai…Tuy nhiên, sau 2 ngày tổ chức, giải  đã thành công với nhiều nội dung thi đấu: 11 tiết mục đôi nghệ thuật, 15 tiết mục đơn nghệ thuật, 9 tiết mục đôi nhịp điệu, 5 tiết mục đồng đội, 28 tiết mục ASANA đơn.

unnamed-1.jpg
unnamed-4.jpg

unnamed-6.jpg

Sau lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải các nội dung đơn nghệ thuật đôi nghệ thuật, đồng đội, nhịp điệu cho các cá nhân. Đồng thời trao giải nhất, Cúp toàn đoàn cho CLB Yoga Phan Thiết, nhì thuộc về CLB Yoga Hưu Trí, giải ba toàn đoàn thuộc về CLB Yoga Senses. Đây là lần đầu tiên một giải đấu Yoga quy mô cấp tỉnh được tổ chức sau khi Bình Thuận tổ chức thành công Ngày Quốc tế Yoga diễn ra vào ngày 12/6 tại Công viên Đồi Dương, thành phố Phan Thiết khi đó đã thu hút trên 500 VĐV trong và ngoài tỉnh về tham dự và biểu diễn.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nam thanh niên nhập viện sau khi hút điếu thuốc lào
Chiều 5/11, một thanh niên của quán nhậu trên đường Nguyễn Đình Chiểu thuộc phường Hàm Tiến (TP. Phan Thiết) bị ngất xỉu sau khi hút điếu thuốc lào.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB Yoga Phan Thiết đoạt Cúp Vô địch