Theo dõi trên

Đã tìm thấy thi thể du khách mất tích khi tắm biển tại Bình Thuận

10/03/2024, 11:27

BTO-Sáng nay (10/3), Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN tỉnh cho biết, hiện lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị đuối nước tại khu vực bờ biển thuộc khu du lịch Mũi Né Bay (KP 14, phường Mũi Né, TP Phan Thiết).

Theo đó, lúc 20 giờ ngày 9/3, thi thể ông Ha Hai (SN 1975, trú tại huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) là khách du lịch mất tích ngày 8/3 trên vùng biển Mũi Né đã được lực lượng chức năng và gia đình tìm thấy tại khu vực bờ biển  thuộc khu du lịch Mũi Né Bay. Đồn Biên phòng Mũi Né đã cử 5 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với các lực lượng chức năng hỗ trợ cùng gia đình vớt thi thể nạn nhân và làm các thủ tục pháp lý theo quy định. Đến 23 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng. 

_lan4477.jpg
Người dân, du khách tắm biển tại Phan Thiết (ảnh minh họa).

Trước đó như đã đưa tin, lúc 11 giờ ngày 8/3, đoàn khách du lịch gồm 16 người đến thuê bãi du lịch của khu du lịch (KDL) T.T, khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết để tắm biển. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, đoàn khách chuẩn bị ra về thì phát hiện không thấy ông Ha Hai là thành viên cùng đoàn du lịch trên, gia đình và KDL T.T đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy tung tích ông Hai.

K. HẰNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tắm biển, một người bị đuối nước thương tâm
Khi phát hiện, người dân đã lao ra cứu và thực hiện sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã tìm thấy thi thể du khách mất tích khi tắm biển tại Bình Thuận