Theo dõi trên

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

21/06/2022, 14:26

BTO - Sáng 21/6, đồng chí Nguyễn Hữu Thông – Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Báo Bình Thuận nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022).

unnamed-13.jpg

 Đ/c Nguyễn Hũu Thông (bên trái) - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đại biểu Quốc hội chúc mừng Báo Bình thuận nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

unnamed-6.jpg

 Đ/c Đỗ Chí Tuệ (thứ 2 từ trái qua) thăm chúc mừng tập thể lãnh đạo Báo Bình Thuân, các cán bộ, biên tập viên, phóng viên nhân ngày 21/6.

unnamed-12.jpg

 Đ/c Phan Thị Vi Vân - Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh thăm và chúc mừng Báo Bình Thuận.

Đồng chí Nguyễn Hữu Thông đã ghi nhận những nỗ lực của tập thể phóng viên, biên tập biên Báo Bình Thuận trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Thời gian qua, Báo Bình Thuận đã làm tốt công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền các nghị quyết của Đảng bộ tỉnh và những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh; thực hiện tốt vai trò là cơ quan thông tin, tuyên truyền, là cầu nối - tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà.

unnamed-11.jpg

Đội Giao thông số 2  chúc mừng Báo Bình Thuận.

unnamed-7.jpg

Lãnh đạo ngân hàng Agribank thăm, chúc mừng Báo Bình Thuận.

Cũng trong dịp này, đồng chí Đỗ Chí Tuệ - Phó Vụ trưởng vụ địa phương III, Ban Tổ chức Trung ương cũng đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo Báo Bình Thuận, đội ngũ phóng viên, biên tập viên đã đóng góp chung cho sự nghiệp Báo chí Cách mạng Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Thuận nói riêng. Phó Vụ trưởng đã gởi lời chúc sức khỏe, thăm hỏi đến từng cá nhân trong Báo Bình Thuận đã phấn đấu, nỗ  lực vì sự phát triển kinh tế - xã hội và giữ vững an ninh trật tự tại địa phương.

unnamed-8.jpg

Đại diện lãnh đạo CA huyện Đức Linh thăm chúc mừng Báo Bình Thuận.

Báo Bình Thuận cũng đã nhận được rất nhiều lẵng hoa, lời chúc mừng từ các sở, ban, ngành, đơn vị trong và ngoài tỉnh nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tặng quà cho người nghèo và học sinh nghèo hiếu học
BTO - Xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh vừa phối hợp với Ban điều hành hội Vinfast Bình Dương tặng 77 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000 đồng gồm gạo, dầu ăn, bột ngọt, nước tương cho hộ nghèo, cận nghèo; 77 phần quà gồm các dung cụ học tập như vở, bút chì, bút bi, gôm, compa... cho học sinh nghèo tại địa phương.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam